Quảng cáo

Bị phế ở M.U, Chicharito "cầu cứu" Arsenal

Thứ sáu, 14/02/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của tiền đạo người Mexico vừa đánh tiếng sẵn sàng đàm phán với Arsenal về vấn đề chuyển nhượng khi mùa giải này kết thúc.


Ở Old Trafford lúc này, Chicharito chỉ là sự lựa chọn thứ tư của David Moyes trên hàng công, sau Robin Van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck.

Liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, tiền đạo 25 tuổi đã không giấu được nỗi thất vọng và bắt đầu tính đường chuồn khỏi Old Trafford khi mùa bóng này hạ màn.

Chicharito muốn chia tay M.U


Đại diện của Chicharito ngay lập tức bắn tin cho Arsenal, bởi Wenger cũng đang rất muốn tuyển mộ một sát thủ vòng cấm địa như Javier Hernandez.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal định đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ khẳng định sẽ không bán Chicharito giữa mùa.

Mặc dù vậy, hoàn cảnh sẽ khác vào hè 2014. Moyes dự định sẽ thanh lọc đội ngũ và chấp nhận để những cầu thủ không còn khát khao cống hiến cho M.U ra đi.

Đó là cơ hội tốt để Chicharito tìm kiếm bến đỗ mới và ra sân thường xuyên. Dù không được thi đấu nhiều, nhưng kể từ ngày cập bến Manchester, hiệu suất ghi bàn của tiền đạo người Mexico vẫn rất đáng nể.

Chicharito đã 54 lần "nổ súng" trong 134 lần ra sân. Điều đáng nói, 55 trận trong số ấy anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Mùa giải này, Wenger đang phải phụ thuộc rất nhiều vào Oliver Giroud. Gần đây, chân sút người Pháp có dấu hiệu quá tải và hàng công The Gunners kém sắc sảo hơn hẳn.

Dù trong tay "giáo sư" vẫn còn Bendtner, Podolski hay Walcott, nhưng không ai có thể đảm nhiệm được vai trò tiền đạo cắm tốt. Nếu có thêm Chicharito san sẻ gánh nặng ghi bàn với Giroud, Arsenal sẽ trở nên nguy hiểm hơn.

T.A

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Chicharito Arsenal Mexico chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo