Quảng cáo

Chicharito phát thông tin lạ trên twitter

Thứ hai, 10/02/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 2-2 trước Fulham, tiền đạo Chicharito của Man United bất ngờ đăng tải thông tin lạ trên twitter cá nhân rằng ‘Đã đến lúc nói về nhiều điều sắp tới...’.

Nội dung chính

 

Để Fulham cầm chân với trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà Old Trafford, Man United sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc đua danh hiệu năm nay khi đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 41 điểm và cách đội đứng đầu là Chelsea tới 15 điểm. Khi cú sốc tinh thần này chưa kịp dịu đi thì Quỷ đỏ phải đối mặt với nguy cơ mất Chicharito, trên twitter cá nhân tiền đạo này đã bóng gió muốn rời Old Trafford.

 

Fulham, Chicharito, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, chicharito muon ra di, chicharito roi man united

Thông điệp của Chicharito trên Twitter

 

Ngay sau khi chia sẻ thông điệp ‘Đã đến lúc nói về nhiều điều sắp tới...’ trên twitter cá nhân, nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ những tài khoản theo dõi tiền đạo người Mexico này. Theo nhận định từ đa số NHM thì Chicharito đang bày tỏ mong muốn được ‘đào tẩu’ khỏi Man United.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Chicharito tiết lộ về khả năng rời Old Trafford, trước đó anh từng nói về điều này cũng trên twitter cá nhân. Hơn nữa, theo báo chí Anh tiết lộ thì Chicharito từng hy vọng bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ là Juan Mata sẽ tạo điều kiện cho anh chia tay đội bóng.

 

Đêm qua, Chicharito chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi đối đầu với Fulham. Với việc chỉ được thi đấu khoảng 20 phút cuối, tiền đạo người Mexico không có cơ hội giúp đội nhà tránh khỏi 1 trận hòa. Mùa này, Chicharito mới chỉ 4 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League, 12 lần ra sân từ băng ghế dự bị và ghi được hai bàn thắng.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham Chicharito Man United Ngoại hạng Anh Premier League chicharito muon ra di chicharito roi man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT