Quảng cáo

Bale ở một đẳng cấp khác so với Ronaldo và Messi

Thứ tư, 11/11/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rafael van der Vaart cho rằng Gareth Bale sẽ khó trụ lại Real Madrid, bởi đồng đội cũ của anh nằm ở một đẳng cấp khác so với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Chia sẻ trên kênh Canal+, Van Der Vaart bày tỏ sự không hài lòng khi người đồng đội cũ chọn bến đỗ tiếp theo là Real Madrid, sau khi chia tay Tottenham Hotspur vào mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 85,3 triệu bảng.

Bale, Lennon, Modric từng là bộ 3 không thể thiếu của Spurs

Bale, Lennon, Modric từng là bộ 3 không thể thiếu của Spurs

"Tôi đã có 2 năm rất hạnh phúc tại Tottenham. Tôi đã được thi đấu cùng Bale, Lennon, Modric ... tại Spurs, nơi tôi đã chơi hậu công sau Crouch trong sơ đồ chiến thuật của [Harry] Redknapp và có khá nhiều bàn thắng.", Van Der Vaart chia sẻ trên kênh Canal+.

Rafael van der Vaart khẳng định: "Tôi không nghĩ Bale sẽ gắn bó lâu dài với Real, cậu ấy không cùng đẳng cấp như Ronaldo và Messi,... đó là một đẳng cấp rất khác."

Trong quá khứ, Rafael van der Vaart từng có 3 mùa giải chơi bóng bên cạnh Gareth Bale tại Tottenham Hotspur, nơi anh đã có 28 bàn thắng trong 78 trận đấu, trước khi trở về đội bóng đã làm lên tên tuổi Hamburger SV vào mùa Hè 2012.

Mùa giải này, Rafael van der Vaart đã có 2 lần ra sân cho Real Betis tại La Liga.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael van der Vaart Gareth Bale Tottenham Hotspur Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT