Quảng cáo

Man Utd mở chiến dịch mua Bale trong tháng 1

Thứ hai, 02/11/2015 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Louis van Gaal chưa hài lòng với đội hình hiện tại của Man Utd và muốn có Gareth Bale làm hạt nhân trong kế hoạch phục hưng đội bóng áo đỏ.

VIDEO: Ronaldo và Gareth Bale lạnh lùng tránh mặt trong buổi tập của Real

Man Utd đang thể hiện một phong độ bạc nhược, đã 3 trận đấu trôi qua, Quỷ đỏ thành Manchester chưa ghi nổi một bàn thắng. Sự yếu kém của Man Utd khiến họ bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh, để nhóm đầu bỏ xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Man Utd, Man Utd mua Bale, bale đến Man Utd, MU chiêu mộ Bale, Ngoại hạng Anh, Van Gaal,

Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Bale

Chứng kiến sự bế tắc của hàng công, HLV Van Gaal đặt quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchestes là ngôi sao thuộc biên chế CLB Real Madrid - Gareth Bale.

Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd thể hiện sự quan tâm đến Bale, còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 80 triệu bảng để có ngôi sao này nhưng Real Madrid không muốn nhả người.

Thất bại một lần nhưng Man Utd không dừng lại, tờ Sunday People cho hay, Quỷ đỏ dự tính chi ra 90 triệu bảng với hi vọng Real Madrid đồng ý nhả Bale. Được biết, ngoài số tiền kể trên, Man Utd sẽ không đưa kèm thêm điều khoản nào có liên quan tới thủ môn David de Gea, cầu thủ mà Real đã theo đuổi suốt cả mùa Hè 2015.

Một số nguồn tin cho hay, trong trường hợp Real kiên quyết không nhả Bale ở tháng 1/2016, Man Utd sẽ trở lại hỏi mua vào mùa Hè sang năm. Không chỉ có Bale, bộ đôi tiền đạo Thomas Mueller và Robert Lewandowski của Bayern Munich cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man Utd mua Bale bale đến Man Utd MU chiêu mộ Bale Ngoại hạng Anh Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT