Quảng cáo

Arsenal nhắm phương án dự phòng cho Khedira

Thứ tư, 03/12/2014 21:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal dự định bỏ ra 20 triệu bảng để đưa về Christoph Kramer nếu như thương vụ Sami Khedira bất thành.

Trước đó, Arsenal đã rất nỗ lực đàm phán với Real để đưa về tiền vệ người Đức Sami Khedira ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhưng sự can thiệp của Chelsea khiến HLV Wenger buộc phải nghĩ đến 1 phương án dự phòng nếu thương vụ này bất thành.

Christoph Kramer trong màu áo Mönchengladbach

Christoph Kramer trong màu áo Mönchengladbach. Ảnh: Daily Star.

Theo tờ Daily Star của Anh tiết lộ thì phương án B này mang tên Christoph Kramer, tiền vệ 23 tuổi người Đức của Bayer Leverkusen hiện thi đấu cho Borussia Mönchengladbach được Pháo thủ định giá 20 triệu bảng.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Bayer Leverkusen nhưng sớm bị đẩy cho mượn tại VfL Bochum, trước khi có mùa giải ấn tượng cùng Borussia Mönchengladbach vào năm ngoái với 34 trận đấu và 3 bàn thắng, để rồi giành vé cùng ĐT Đức tham dự World Cup 2014 với vai trò kép phụ cho Bastian Schweinsteiger và Sami Khedira (vào sân thay Khedira trong trận vòng 1/16 gặp Algeria và đá chính trong trận chung kết gặp Argentine).

Trong mùa giải này, Christoph Kramer tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trong màu áo Mönchengladbach với 12 lần ra sân và 1 bàn thắng. Hiện, cầu thủ này còn nửa năm hợp đồng với Bayer Leverkusen và số 23 được Transfermarkt.de định giá 12 triệu euro.

Mới đây, Kramer cũng tiết lộ anh đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu tại Premier League trong tương lai. Tuyển thủ người Đức chia sẻ: "Có một số mối quan tâm [ở nước ngoài] dành cho tôi, tôi sẽ không e ngại."

"Tôi muốn khám phá những những giới hạn dành cho mình và tôi luôn luôn phấn đấu để làm điều đó tốt nhất.", Kramer nói thêm.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Christoph Kramer Sami Khedira Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT