Quảng cáo

Arsenal hoàn tất thương vụ Mathieu Debuchy

Thứ sáu, 18/07/2014 00:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mathieu Debuchy đã chính thức gia nhập Arsenal từ Newcastle theo một hợp đồng dài hạn với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

 

Trang chủ của Arsenal vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới Mathieu Debuchy từ CLB Newcastle United, nơi hậu vệ 28 tuổi người Pháp đã có tất cả 46 lần ra sân và 1 bàn thắng, sau 18 tháng gắn bó.

 

Arsenal, Mathieu Debuchy, Newcastle United, Pháp, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Arsenal hoàn tất thương vụ Mathieu Debuchy, Arsenal mua Mathieu Debuchy, bản hợp thứ 2 của Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Bóng đá Anh

Ảnh Mathieu Debuchy trên fanpage chính thức của Arsenal

 

Trước khi chuyển sang Newcastle với giá 5,5 triệu bảng, Debuchy (gia nhập Lile khi mới 8 tuổi) đã từng có 9 năm thi đấu chuyên nghiệp cho CLB nước Pháp Lille, nơi anh đã có 233 lần ra sân tại Ligue 1 và ghi được tới 16 bàn thắng. Và có màn ra mắt đội tuyển quốc gia Pháp vào tháng 10 năm 2011, anh cũng vừa trở về cùng Les Bleus từ World Cup 2014, giải đấu mà ĐT Pháp đã lọt sâu tới vòng tứ kết, trước khi chịu thua những nhà vô địch ĐT Đức.

Phát biểu về bản hợp đồng mới của đội bóng, HLV Arsene Wenger cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Mathieu Debuchy tới Arsenal. Anh ấy đã chứng tỏ được năng lực tại CLB cũng như ở ĐT Pháp."

"Mathieu là một hậu vệ giỏi có kinh nghiệm nhiều tại Premier League và tôi tin anh ấy sẽ phù hợp với đội bóng.", chiến lược gia 64 tuổi người Pháp nói thêm.

Được biết, Debuchy sẽ trận ra mắt chính thức cùng đồng đội mới trong giải đấu chuẩn bị trước mùa giải tại Emirates Cup diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 8 tới.

 

Arsenal, Mathieu Debuchy, Newcastle United, Pháp, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Arsenal hoàn tất thương vụ Mathieu Debuchy, Arsenal mua Mathieu Debuchy, bản hợp thứ 2 của Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Bóng đá Anh

Arsenal chính thức công bố bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau bản hợp đồng từ Barca Alexis Sánchez

 

Debuchy nói: "Tôi rất tự hào được gia nhập một CLB lớn như Arsenal và khoác lên mình màu áo này, một trong những CLB lớn nhất trên TG. Tôi mong được làm việc với ông Arsene Wenger và người đã giúp đội bóng thành công FA Cup mùa giải trước, cũng như tiếp tục góp mặt tại Champions League. Chắc hẳn, đó sẽ là một sự phấn khích lớn đối với tôi và tôi sẽ làm hết sức mình để giúp Arsenal cạnh tranh trên con đường hướng tới những danh hiệu."

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mathieu Debuchy Newcastle United Pháp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Arsenal hoàn tất thương vụ Mathieu Debuchy Arsenal mua Mathieu Debuchy bản hợp thứ 2 của Arsenal chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo