Quảng cáo

Fulham bổ nhiệm HLV Magath

Thứ bảy, 15/02/2014 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Fulham vừa đưa ra quyết định sa thải HLV Rene Meulensteen để bổ nhiệm HLV Felix Magath làm HLV trưởng.

 

Fulham đang có chuỗi thành tích rất tệ ở mùa giải năm nay với vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League. Chính vì thế, ban lãnh đạo đội bóng này vừa đưa ra quyết định sa thải HLV Rene Meulensteen để bổ nhiệm HLV Felix Magath làm HLV trưởng.

 

Magath,  Fulham, Ngoại hạng Anh, Rene Meulensteen, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, M.U, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Felix Magath

 

Chủ tịch của Fulham - Shahid Khan tuyên bố trên trang chủ của đội bóng: "Tôi rất vui mừng chào đón HLV Felix Magath đến với CLB Fulham."

"Felix đã có những thành tích tuyệt vời ở Bundesliga và tôi hi vọng ông ấy sẽ lặp lại được những thành tích đó cùng Fulham ở Premier League."

Với 12 trận còn lại, chúng tôi không thể để tình trạng đội bóng thi đấu mà không đạt kết quả như ý kéo dài. Đội bóng cần một hành động cụ thể".

Trong khi đó, HLV Rene Meulensteen tỏ ra rất bình thản trước quyết định của ban lãnh đạo Fulham. Có vẻ như HLV người Hà Lan đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc bị sa thải.

Như vậy, HLV Meulensteen trở thành HLV thứ tám mất việc tại Ngoại hạng Anh mùa này và là người thứ bảy bị sa thải (trừ Ian Holloway chủ động chia tay Crystal Palace). Sáu HLV bị buộc thôi việc trước đó gồm có Paolo Di Canio (Sunderland), Martin Jol (Fulham), Steve Clarke (West Brom), Andre Villas-Boas (Tottenham), Malky Mackay (Cardiff) và Michael Laudrup (Swansea).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Magath Fulham Ngoại hạng Anh Rene Meulensteen Bóng đá Anh chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo