Quảng cáo

U19 Việt Nam không muốn trắng tay trước U19 Tottenham

Thứ sáu, 10/01/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Gặp U19 Tottenham trong trận đấu lúc 18h tối nay (10/1), đội U19 Việt Nam muốn có điểm để không phải trắng tay rời giải.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM VS U19 TOTTENHAM

 

Một ngày sau thất bại 0-7 trước U19 Nhật Bản, các tuyển thủ U19 Việt Nam đã tìm lại trạng thái tâm lý thăng bằng. Toàn đội ra hồ bơi thả lỏng, không khí vui vẻ trở lại. Đa số cầu thủ đều đã xin lỗi người hâm mộ qua trang cá nhân của mình và hứa sẽ đứng dậy trong trận gặp U19 Tottenham. “Điều quan trọng nhất lúc này là phải quên đi thất bại ấy để đứng dậy”, HLV Graechen Guillaume nói với các học trò.

 

u19 viet nam vs u19 tottenham, u19 viet nam, u19 tottenham, u19 nhat ban, cup tu hung

U19 Việt Nam muốn có điểm trước U19 Tottenham (phải).



“Chúng tôi không muốn bàn về chiến thuật cho trận đấu. Chúng tôi trung thành với lối đá phối hợp nhỏ từ trước đến nay. Không phải lối đá nào cũng xuyên thủng được hàng thủ đối phương nên cần tôn trọng một lối đá để tạo bản sắc riêng cho mình”, ông thầy người Pháp nói.

Sau hai trận đấu hoạt động với cường độ cao, thể lực của đội U19 Việt Nam đã sút giảm rõ rệt. Tiền vệ Thanh Tùng hiện rất mệt mỏi nên nhiều khả năng Văn Thanh sẽ được đá chính. Ông Graechen Guillaume cho biết: “Tôi sẽ không có nhiều xáo trộn trong đội hình, các cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu và chuộc lại lỗi làm đã phạm trọng trận thua đậm trước U19 Nhật Bản”.

HLV trưởng U19 Việt Nam cũng tin rằng, trận gặp U19 Tottenham tối nay sẽ là một trận cầu mở thực sự với U19 Việt Nam vì theo ông, đối phương chơi bóng dài và không tập trung tử thủ như U19 AS Roma hay U19 Nhật Bản. “U19 Tottenham có lối chơi bóng hiện đại nhưng họ cũng có nhiều điểm yếu để chúng tôi khai thác. Các cầu thủ của chúng tôi phải tự tin cầm bóng, phối hợp trung lộ thật tốt để tìm đường vào khung thành đối phương. Sẽ là một trận cầu mở của hai đội và chúng tôi không muốn trắng tay tại giải đấu này”.

 


U19 Tottenham (áo trắng) rất nguy hiểm với các pha tấn công biên.



Sau hai trận đấu đầu tiên, U19 Tottenham đã thể hiện một lối chơi hiện đại mang phong cách bóng đá Anh với các pha tấn công biên nguy hiểm. Bóng luôn được chuyền dài để các tiền vệ bứt tốc và chuyền ngang vào trong cho các tiền đạo tận dụng chiều cao đánh đầu. Chắc chắn, hàng thủ U19 Việt Nam tối nay sẽ có một ngày thi đấu vất vả và nếu hàng thủ bọc lót tốt cũng như các tiền vệ cầm bóng nhiều sẽ hạn chế được lối chơi nguy hiểm của đối thủ.

Đội hình dự kiến:

U19 Việt Nam: Văn Trường, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Thiết, Văn Sơn, Văn Thanh, Đức Huy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn.

U19 Tottenham: Luke McGee, Walker, Ball, McQueen, Ogilvie, Win, Onomah, Milner, Oduwa, Dombaxe, Akindayini.

Lịch thi đấu ngày 10/1 (Bấm để xem trực tiếp trên Thethao247.vn)

15h40: U19 Nhật Bản – U19 AS Roma

18h: U19 Việt Nam – U19 Tottenham

Bài và Ảnh: Đức Đồng

Sự kiệnU19 Việt Nam - Cúp Tứ hùng 2014
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
(Thethao247.vn) - Scotland đã có chiến thắng tối thiểu khi làm khách trên trên của Ba Lan ở loạt trận giao hữu trước thềm VCK World Cup 2014.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo