Quảng cáo

Đội trưởng U23 gửi lời động viên cho U19 Việt Nam

Thứ năm, 09/01/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết đã có những dòng chia sẻ về kinh nghiệm cũng như động viên tinh thần các cầu thủ U19 sau những thất bại vừa qua.

 

u19 viet nam , u19 nhat ban , gala u19, gala cup tu hung, gala u19 viet nam, cup tu hung , van quyet dong vien u19, van quyet vs u19 viet nam, bau duc, bau duc noi gi ve u19, bau duc nhạn xet gì ve u19, Cup tu hung 2014, cup tu hung, bau duc thap thomDòng tâm sự được Văn Quyết chia sẻ trên trang cá nhân

 

Được đặt rất nhiều kỳ vọng trước trận đấu nhưng với trình độ kém hơn đối thủ, U19 Việt Nam đã để cho U19 Nhật Bản đánh bại với tỷ số 0-7. Cũng phải thừa nhận một điều rằng chính bàn thua từ khá sớm đã khiến tâm lý thi đấu của đội chủ nhà đã bị ảnh hưởng đáng kể.

 

Dù đón nhận một thất bại nặng nề nhưng trong thâm tâm các CĐV thì thất bại này đến rất đúng thời điểm và nó cần thiết cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Hàng ngàn lời chia sẻ động viên đã gửi đến các cầu thủ và mới đây trên trang cá nhân của mình, đội trưởng U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết cũng đã giành những lời chia sẻ cũng như kinh nghiệm thi đấu cho đàn em.

 

Văn Quyết viết: “Đây là một giải đấu tập huấn, các em được thi đấu và cọt xát quốc tế với những đội bóng mạnh của thế giới. Dưới áp lực của khán giả nước nhà, điều đấy rất tốt cho các em. Các em ra sân với tinh thần quyết tâm cao, danh dự màu cờ sắc áo và sau mỗi trận đấu các em rút ra được những kinh nghiệm cho mình. Điều đó mới là quan trọng, cố gắng luôn là chính mình.”

 

Ngay sau khi dòng tâm sự này được Văn Quyết chia sẻ thì đã nhận được rất nhiều lượt “like” cũng như ủng hộ. Đại đa số đều cho rằng với việc cầu thủ đi trước có những kinh nghiệm chia sẻ cho những cầu thủ đi sau sẽ rất tốt cho bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, việc Văn Quyết lên tiếng cũng được hy vọng sẽ xoá bỏ những mâu thuẫn giữa U23 và U19 đã xuất hiện cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 nhat ban gala u19 gala cup tu hung gala u19 viet nam cup tu hung van quyet dong vien u19 van quyet vs u19 viet nam bau duc bau duc noi gi ve u19 bau duc nhạn xet gì ve u19 Cup tu hung 2014 cup tu hung bau duc thap thom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT