Quảng cáo

Chuyển Nhượng 17/7: Toni Kroos chính thức về Real

Thứ năm, 17/07/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 trực tiếp diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 17/7

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong 17-7,cap nhat chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong he 2014, Matthias Ginter

Matthias Ginter, 20 tuổi, sẽ đầu quân cho Dortmund từ mùa giải tới.

 

Borussia Dortmund sở hữu Matthias Ginter. Tuyển thủ Đức Ginter sẽ rời Freiburg để về đầu quân cho Dortmund với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. 28 là số áo mà Ginter sẽ nhận trong màu áo Vàng của BVB.

 

Rio Ferdinand kiểm tra y tế tại Queens Park Rangers. Skysports đăng tải hình ảnh Rio Ferdinand đang hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Loftus Road.

 

toni kroos, bayern munich, real madrid, chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong 17-7,cap nhat chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong he 2014

Toni Kross đã là người của Real Madrid

 

Toni Kroos chính thức về Real Madrid. Đồng loạt Twitter và Facebook chính thức của 2 CLB Bayern Munich và Real Madrid đều xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng Toni Kroos. Mức giá mà Kền Kền phải bỏ ra để có người của Hùm Xám rơi vào khoảng 30 triệu euro. Hợp đồng của Kroos với Real có thời hạn 6 năm cùng mức lương khoảng 6 triệu euro/mùa.

 

Inter Milan "xâm chiếm" Premier League. Báo chí Italia dang rầm rộ lên việc Inter Milan liên tục tiếp xúc với hàng loạt cầu thủ đang thi đấu tại Anh. Theo La Gazzetta dello Sport, tuần tới có ý nghĩa quyết định đến việc Inter Milan liệu có thành công với thương vụ Gary Medel từ Cardiff hay không. 9 triệu Bảng là số tiền mua đứt tuyển thủ người Chile, nhưng Inter lại muốn mượn Medel để thử nghiệm. Inter cũng được cho là đặc biệt chú ý đến Stevan Jovetic của Man City và Erik Lamela của Tottenham Hotspur.

 

Tottenham và Bayern Munich cùng nhắm đến Griezmann. Tuyển thủ người Pháp Griezmann có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Real Sociedad lên đến 24 triệu Bảng. Bên cạnh đó, tiền vệ cánh trái này cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi, còn Spurs cũng đang thiếu vị trí này trong đội hình. (Nguồn: Skysports)

 

Liverpool cạnh tranh hậu vệ với Tottenham. Ben Davies,  hậu vệ trái của Swansea hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Liverpool và Tottenham. Theo Daily Star, Spurs là đội đầu tiên đưa ra mức giá khởi điểm cho Davies, nhưng hiện tại, HLV Rodgers của Liverpool cũng dự kiến đưa ra mức chuyển nhượng tốt hơn đối thủ.

 

hlv louis van gaal, chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong 17-7,cap nhat chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong he 2014

HLV Louis Van Gaal sẽ tổ chức cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị mới.

 

HLV Van Gaal chuẩn bị buổi họp báo đầu tiên. Hôm nay, tân HLV trưởng M.U sẽ tổ chức buổi họp báo đầu tiên ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Có nhiều thông tin cho rằng, HLV Van Gaal sẽ thanh lọc hàng loạt cầu thủ không phù hợp với chiến thuật đề ra như Wilfried Zaha, Javier Hernandez, Anderson, Nani, Tom Cleverley, Chris Smalling và Bebe.

 

Robinho tới MLS qua Santos. Báo chí Brazil khẳng định rằng Robinho sẽ gia nhập Santos theo dạng cho mượn cho tới khi anh có thể tái ngộ Kaka ở Orlando City.  Robinho đã được Milan đề nghị tìm kiếm một CLB mới trong mùa Hè này và điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Brazil sẽ là MLS. Như Kaka, Robinho đang được Orlando City chèo kéo, nhưng đội bóng này sẽ chưa gia nhập MLS cho tới tháng 3/2015.  Vì vậy, Globoesporte tiết lộ rằng Robinho sẽ theo chân Kaka chơi bóng ở Brazil trong 6 tháng trước khi tới MLS trong màu áo Orlando City. Nhưng trong khi Kaka đầu quân cho Sao Paulo, thì Robinho sẽ trở lại đội bóng cũ Santos.

 

Valencia mua Andre Gomes từ Benfica. Valencia vừa xác nhận rằng họ đã chiêu mộ Andre Gomes từ Benfica.  Tiền vệ 20 tuổi này gia nhập Mestalla sau khi đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Benfica tới trận Chung kết Europa League mùa bóng vừa qua. Dù chơi tốt ở châu Âu nhưng Gomes lại chưa thể chiếm một suất đá chính thường xuyên ở Benfica.

 

Roma chiêu mộ thành công “Messi mới”. Ban lãnh đạo AS Roma vừa ra thông báo về việc họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Juan Iturbe, người được mệnh danh là “Linonel Messi mới” từ Hellas Verona với giá 22 triệu euro. Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Olimpico theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ 2. Theo tin từ tờ Daily Mail, Arsenal đã thuyết phục được Newcastle nhượng lại hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy với giá 10 triệu bảng. Hiện The Gunners đang tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân và hy vọng sẽ sớm công bố bản hợp đồng với hậu vệ người Pháp vào ngày mai. Trước Debuchy, Arsenal mới có 1 tân binh, đó là tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona.

 

chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong 17-7,cap nhat chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong he 2014

 

Newcastle ký hợp đồng với tiền đạo Emmanuel Riviere. Riviere đã rời Monaco để chuyển sang Anh thi đấu cho Newcastle với khoản phí không tiết lộ. Năm nay 24 tuổi, Riviere đã có 30 trận đấu cho Monaco ở mùa giải năm ngoái và ghi 10 bàn thắng. Chân sút người Pháp chuyển đến St James' Park chính là để thay thế cho Loic Remy, Luuk de Jong và Shola Ameobi. (Nguồn Skysports)

 

* Chelsea đại thắng trong trận mở màn tour du đấu hè. Chelsea đã dễ dàng “vùi dập” đội bóng hạng ba nước Anh là Wycombe với tỷ số 5-0 bằng các bàn thắng của Bamford, Izzy Brown x2, John Terry và Ivanovic.

 

* Liverpool thua đau đội bóng Đan Mạch. Liverpool đã cho thấy họ chưa thể quen với “cuộc sống không Luis Suarez” khi để đội bóng Đan Mạch - Brondby đánh bại với tỷ số 2-1.

 

chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong 17-7,cap nhat chuyen nhuong 17-7,tin chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong he 2014

 

Barca hỏi mua Jeremy Mathieu của Valencia. Giám đốc thể thao Barcelona, ông Andoni Zubizarreta đã hỏi mua trung vệ 30 tuổi hiện đang thuộc biên chế CLB Valencia, Jeremy Mathieu để thế vào vị trí của Carles Puyol. Giá trị của tuyển thủ người Pháp được cho vào khoảng 20 triệu Bảng. NHM đội bóng đang rất sốt ruột vì Barcelona chưa hề bổ sung thêm bất kỳ 1 cầu thủ nào ở hàng phòng ngự sau khi chia tay Puyol. (Nguồn: Skysports)


Vidal "chơi khó" Man Utd. Theo tiết lộ của Tuttomercatoweb.com, Arturo Vidal đang gây khó dễ cho Man Utd khi đòi mức lương ngoài tầm với của "Quỷ đỏ". Theo đó, tuyển thủ Chile muốn mức lương 7,9 triệu bảng (10 triệu euro)/ năm nếu gia nhập Man Utd. Trong khi đó Man Utd chỉ mong muốn trả Vidal mức lương 7 triệu euro/ năm. Trong một diễn biến khác, Giám đốc điều hành Juventus Giuseppe Marotta ngay sau khi bổ nhiệm tân HLV Allegri thay thế Antonio Conte đã khẳng định Vidal không phải để bán.

 

mario balotelli, chuyen nhuong 17-7, tin chuyen nhuong 17-7, cap nhat chuyen nhuong 17-7, tin chuyen nhuong bong da, tin chuyen nhuong he 2014

 

AC Milan giữ chân Balotelli, hi vọng chiêu mộ thành công Nani. Theo nguồn tin được Daily Mirror tiết lộ, tiền đạo Mario Baletelli đã quyết định ở lại AC Milan bất chấp sự chèo kéo từ Livepool hay Arsenal. Theo đó, Balotelli sẽ cùng các đồng đội có chuyến du đấu tại Mỹ trong thời gian tới đây. Trong một diễn biến khác, Daily Star cho biết, AC Milan đang "rộng cửa" để sở hữu tiền vệ chạy cánh Nani từ Man Utd với giá 6,5 triệu bảng. Được biết, Nani cũng không nằm trong kế hoạch tái thiết Man Utd của HLV Louis van Gaal và đã thuộc diện thanh lý của đội chủ sân Old Trafford.

 

THETHAO247

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 17-7 tin chuyen nhuong 17-7 cap nhat chuyen nhuong 17-7 tin chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong he 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT