Quảng cáo

Chuyển Nhượng 16/7: Juventus bổ nhiệm Allegri

Thứ tư, 16/07/2014 23:20 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật trực tiếp diễn biến thị trường chuyển nhượng các giải bóng đá hàng đầu thế giới trong ngày 16/7

 

*Đó cũng là những thông tin kết thúc bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay của THETHAO247. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai với những tin tức cập nhật từ các trang báo uy tín hàng đầu thế giới.

 

luis van gaal, manchester united, chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong 16-7,cap nhat chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong bong da

HLV Luis van Gaal đã có mặt tại Manchester United

 

22:40. HLV Luis van Gaal ra mắt Manchester United. Đúng như tuyên bố, Van Gaal đã hủy bỏ kỳ nghỉ hè sau World Cup để đến Manchester bắt tay vào tái thiết đội chủ sân Old Trafford. Dự kiện Van Gaal sẽ chính thức ra mắt NHM Quỷ đỏ trong ngày mai, thứ Năm (17/7). Sau buổi ra mắt dự kiến rất ngắn gọn, “Tulip thép” sẽ đôn đốc các học trò hành quân sang Mỹ du đấu mùa hè vào thứ Sáu (18/7). 

 

22:30. Barcelona chưa quyết định tương lai Xavi. HLV trưởng Barca, ông Luis Enrique nói với báo giới về việc đội bóng của mình chưa hề đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tương lai của Xavi. Trong thời gian diễn ra World Cup, Xavi được cho là đã liên hệ với đội bóng nhà giàu của giải nhà nghề Mỹ MLS, New York City. Đây cũng là điểm đến tuyển thủ người Tây Ban Nha David Villa ở mùa giải tới.

 

22:00. AS Roma ra mắt Urby Emanuelson. Cựu cầu thủ của AC Milan và Fulham, Urby Emanuelson sẽ khoác áo đội bóng thủ đô Italia trong 2 mùa giải. Đó là thông tin về bản hợp đồng vừa được đội bóng màu bã trầu công bố cách đây ít giờ.

 

chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong 16-7,cap nhat chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong bong da

Urby Emanuelson về AS Roma

 

21:30. Sevilla mua thủ thành Mariano Barbosa. Sevilla vừa bổ sung thêm 1 chốt chặn trước khung gỗ, đó là thủ thành Barbosa từ CLB Las Palmas

 

20:20. Everton mua Muhamed Besic. 4 triệu Bảng là mức giải CLB Everton phải trả cho Ferencvaros, CLB của Bosnia. Tiền vệ này năm nay mới 21 tuổi và sự nghiệp của anh sắp sửa bước sang 1 trang mới với cơ hội thi đấu tại giải đấu danh giá bậc nhất thế giới, Premier League. (Nguồn Skysports)

 

20.00. Barcelona cho Porto mượn Cristian Tello. 2 năm là quãng thời gian Tello thi đấu trong màu áo Porto theo dạng cho mượn. Chân sút 22 tuổi này đã có 11 bàn thắng tại La Liga sau 3 mùa giải thi đấu cho Barcelona. Tuy nhiên, Porto hoàn toàn có thể mua đứt chân sút này nếu ưng ý sau 2 năm tới. (Nguồn Skysports)

 

19:40. Bộ đôi thần đồng của Benfica tới M.U thử việc. Hai tài năng trẻ Joao Filipe và Joao Virginia của Benfica đã có mặt tại trung tâm Carrington của Manchester United để tiến hành thử việc. Đáng chú ý, bộ đôi này đều chỉ mới 15 tuổi.  Joao Filipe đã được các tuyển trạch viên tại Bồ Đào Nha của Quỷ đỏ theo dõi trong suốt 6 tháng qua. Filipe có sở trường đá cánh và được xem là ‘Cristiano Ronaldo mới’ của bóng đá Bồ Đào Nha.  Trong khi đó, thủ môn Joao Virginia được đánh giá là tài năng xuất sắc nhất ở vị trí thủ môn mà bóng đá Bồ Đào Nha từng sinh ra. Nếu được đào tạo và phát triển đúng hướng, Seleccao sẽ có chỗ dựa vững chắc trong khung gỗ trong tương lai. (Nguồn Skysports)

 

chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong 16-7,cap nhat chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong bong da

Juventus chính thức bổ nhiệm Allegri thay Conte

 

19:30. Juventus chính thức bổ nhiệm Allegri thay Conte. Không quá lâu sau khi chia tay HLV Antonio Conte, Juventus đã bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Đó không phải ai xa lạ, cựu chiến lược gia của AC Milan, ông Massimiliano Allegri.  Hợp đồng được hoàn thành chỉ trong vài giờ giữa cuộc họp có sự hiện diện của giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Bianconeri.  Max Allegri được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm vị trí mà Antonio Conte để lại. Và rất nhanh chóng, ĐKVĐ Serie A đã đưa ra quyết định của mình.  (Nguồn: Goal)

 

16:00. Napoli đã gần như hoàn tất mọi thủ tục trong vụ chiêu mộ tiền vệ Michu của Swansea. Đội bóng miền Nam Italia sẽ chi 2 triệu euro để mượn cầu thủ này trong 1 năm, trước khi mua đứt với giá 8 triệu euro.

 

15:30. Inter Milan đã ngưng thương lượng với Cardiff về việc mua tiền vệ Gary Medel, do đội bóng Xứ Wales đột nhiên muốn nhiều hơn 7 triệu bảng cho thương vụ này. Thay vào đó, họ chỉ muốn mượn cầu thủ này.

 

15:00. Borussia Dortmund sắp chiêu mộ thành công tuyển thủ trẻ người Đức, Matthias Ginter từ Freiburg với mức giá rơi vào khoảng 10 triệu euro. Ginter còn giao kèo với Freiburg đến tháng 6/2017.

 

14:30. - Real Madrid đã thuyết phục được thủ môn Keylor Navas của Levante gia nhập CLB. Đây cũng sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Los Blancos ở mùa Hè này, sau Toni Kroos.

 

14:00. Sau khi gửi tới Monaco đề nghị trị giá 70 triệu euro và các thêm tiền vệ Casemiro, Real Madrid đã được phép đàm phán với James Rodriguez. Họ cũng đã thuyết phục được Vua phá lưới World Cup 2014 với mức lương 7,5 triệu euro/mùa sau thuế.

 

sami khedira, chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong 16-7,cap nhat chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong bong da

Sami Khedira trước tương lai rời Real Madrid?

 

13:00. Arsenal ngày một tiến sát Sami Khedira của Real Madrid? Theo tờ Marca, Arsenal đã đồng ý trả Real Madrid 25 triệu Euro (19,8 triệu Bảng) để có được chữ ký của tuyển thủ người Đức. Hiện tại, cả Khedira và Arsenal vẫn còn vướng mắc ở các điều khoản cá nhân với mức đòi hỏi 7 triệu Euro tiền lương/1 năm, đồng thời, anh này từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

 

11:00. Cách đây ít hôm, Liverpool đã gửi lời đề nghị 8 triệu bảng tới Swansea nhằm đổi lấy chữ ký của hậu vệ cánh trái Ben Davies. Tuy nhiên, tờ Daily Telegraph cho biết đội bóng xứ Walsea không muốn để sao mai 21 tuổi của họ ra đi.

 

10.24. Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Jose Mourinho sẵn sàng để John Obi Mikel ra đi ngay trong hè này. Hiện tại tuyển thủ Nigeria đang được một số CLB tại Serie A mời về thi đấu với mức phí 5 triệu bảng.

 

09:30. Hậu vệ trẻ Bruno Martins Indi đã nói lời chia tay Feyenoord để gia nhập FC Porto. Bản giao kèo giữa sao mai 22 tuổi với gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Tại World Cup vừa qua, Indi chơi rất thuyết phục và lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn trong đó có M.U.

 

09.00. Valencia đến West Ham. Theo Sky Sports, tiền đạo người Ecuador, Enner Valencia đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với West Ham từ Pachuca, với mức giá chuyển nhượng 15 triệu bảng.

 

08:30. Cách đây vài giờ, Antonio Conte bất ngờ tuyên bố từ chức bởi những bất đồng giữa ông và BLĐ Juventus về các chính sách chuyển nhượng. HLV Allegri đang được nhắm tới để thay thế.

 

diego costa, chelsea, atletico madrid, chuyen nhuong 16-7, tin chuyen nhuong 16-7, cap nhat chuyen nhuong 16-7, tin chuyen nhuong bong da

Chelsea hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Diego Costa



08.00. Chelsea đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo vừa thi đấu khá thất vọng ở World Cup 2014 là Diego Costa từ Atletico Madrid với giá 32 triệu bảng. Giới thạo tin cho hay, chân sút 25 tuổi sẽ gắn bó với The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 150.000 bảng/tuần.

 

07:30. Yann M'Vila gia nhập Inter Milan. M'Vila gia nhập Inter theo dạng cho mượn. Tờ Sky Sports đưa tin, tiền vệ Yann M'Vila đã chuyển sang đầu quân cho CLB Inter Milan theo dạng cho mượn từ Rubin Kazan trong thời hạn 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản Nerezzurri sẽ được ưu tiên mua lại tuyển thủ Pháp.

 

07:00. Atletico đã có người thay Thibaut Courtois. Oblak được Atletico lựa chọn để thay Courtois. Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) đưa tin, Atletico Madrid đã thuyết phục được lãnh đạo Benfica bán thủ môn Jan Oblak với giá 12,8 triệu bảng. Với bản hợp đồng này, HLV Diego Simeone hy vọng thủ thành 21 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Thibaut Courtois, người vừa trở lại khoác áo Chelsea sau 3 năm cho mượn tại Atletico.

 

cambiasso, chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong 16-7,cap nhat chuyen nhuong 16-7,tin chuyen nhuong bong da

Esteban Cambiasso sắp là người của West Ham

 

West Ham sắp hoàn tất hợp đồng với Cambiasso.  Tờ Mirror (Anh) đưa tin, West Ham đang tiến hành hoàn tất thủ tục để chiêu mộ tiền vệ Esteban Cambiasso dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, The Hammers sẵn sàng cung cấp cho ngôi sao 33 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 50.000 bảng/tuần. 

 

Demba Ba gia nhập Besiktas.  Do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại Chelsea nên tiền đạo Demba Ba đã quyết định chuyển sang đầu quân cho CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. 

 

Juventus nhắm Paulinho thay Vidal. Trong bối cảnh Arturo Vidal đang trên đường gia nhập M.U, Ban lãnh đạo Juventus đã quyết định “dốc hầu bao” 20 triệu bảng để đưa tiền vệ Paulinho của Tottenham về sân Juventus Arena để khỏa lấp khoảng trống mà Vidal để lại. 

 

Liverpool chi 16 triệu bảng mua tiền đạo người Pháp. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool, HLV Brendan Rodgers sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để thuyết phục CLB Lyon nhượng lại tiền đạo Alexandre Lacazette trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

 

THETHAO247

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 16-7 tin chuyen nhuong 16-7 cap nhat chuyen nhuong 16-7 tin chuyen nhuong bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT