Roger Federer không dự Roland Garros, dồn sức cho Wimbledon

Thứ ba, 16/05/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Roger Federer vừa đưa ra quyết định chắc hẳn sẽ mang đến nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ, đó là rút lui khỏi Pháp mở rộng và cam kết trở lại thi đấu tại Wimbledon.

Xem TOP 5 trận đánh hay nhất của Federer tại Roland Garros

Năm thứ 2 liên tiếp, Federer phải đưa ra quyết định từ bỏ Roland Garros. Năm ngoái là do chấn thương. Còn lần này, lý do được đưa ra là giúp anh có thêm thời gian duy trì thể lực để có thể "tham gia nhiều giải ATP World Tour hơn trong nhiều năm tới".

Roger Federer chia se tren Twitter

Roger Federer đã có màn chạy đà tuyệt vời trong năm nay, khi anh vượt qua mọi rào cản về tuổi tác và thể lực để đăng quang Australia Open. Khi nhiều người còn đang hình dung về một Super Federer đang trở lại, thì tay vợt người Thụy Sỹ lại phải cân nhắc nhiều thứ. Và cuối cùng, anh phải đưa ra quyết định từ chối mặt sân đất nện ở Pháp, nơi mà năm 2009, Federer rơi nước mắt với chiếc cúp vô địch trên tay. Đó cũng là lần duy nhất trong 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, NHM mới được thấy anh mỉm cười giữa Paris hoa lệ.

Roger Federer vo dich Roland Garros 2009

Với việc quyết định xem Roland Garros với tư cách là khán giả, Federer sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho Wimbledon 2017. Mục tiêu của anh là hướng đến chức vô địch lần thứ 8 tại London. Giải đấu này sẽ diễn ra từ 3 - 16/7/2017.

Author Thethao247.vn Lê Vy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau Roland Garros ket qua Roland Garros Roger Federer Roland Garros Phap mo rong 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT