Quảng cáo

Rafael Nadal không nghĩ tới 17 Grand Slam của Federer

Thứ tư, 19/02/2014 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Chính Rafa cũng không biết có thể đuổi kịp con số 17 Grand Slam của FedEx hay không?


Nadal đang có mặt tại Rio de Janeiro để chuẩn bị tham dự giải quần vợt ATP 500 trên sân đất nện tuần này. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về việc có thể san bằng kỷ lục 17 Grand Slam của Roger Federer hay không, Rafa nói: “Tôi không biết liệu có thể sẽ đạt tới kỷ lục 17 Grand Slam của Federer hay không.”

Sau mùa giải 2013 đặc biệt thành công với 2 danh hiệu Grand Slam tại Roland Garros và US Open, Nadal đã có 13 Grand Slam và đứng thứ 3 trong danh sách những tay vợt có nhiều Grand Slam nhất sau Pete Sampras và Federer. Nếu như không thất bại trước Stanislas Wawrinka trong trận chung kết Australian Open 2014 thì Nadal đã san bằng 14 Grand Slam của huyền thoại Pete Sampras.

Rafael Nadal, Roger Federer, Grand Slam quan vot, Nadal vs Federer

Nadal còn cách Federer 4 danh hiệu Grand Slam



Nếu có chức vô địch Australian Open 2014, có lẽ cơ hội để Nadal bắt kịp Federer càng rộng mở hơn hiện tại. Phía trước Rafa vẫn còn nhiều giải Grand Slam tiếp theo khi tay vợt người Tây Ban Nha mới 27 tuổi. Dù vậy chấn thương sẽ là rào cản lớn trong mục tiêu bổ sung thêm những danh hiệu Grand Slam của Rafa.

Nadal sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục giải đấu tại Rio de Janeiro bằng trận đấu với người đồng hương Daniel Gimeno-Traver tại vòng 1. Trước đó Rafa đã có mặt trên sân vận động lớn nhất thế giới Maracana để theo dõi trận đấu giữa hai đội bóng danh tiếng Vasco da Gama và Flamengo.

 

VIDEO Nadal đến sân xem bóng đá

 

 

Trần Vũ - Tuấn Hải (Theo Tennis World)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Nadal Roger Federer Grand Slam quần vợt Nadal vs Federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo