Rafael Nadal thắng lớn giải Poker Online

Thứ sáu, 07/02/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Là một tay vợt hàng đầu trên sân quần vợt với biệt danh "Vua đất nện", Rafael Nadal còn là một tay chơi cừ khôi ở môn poker

Nội dung chính


Từng giành chiến thắng ở một giải poker có tiền thưởng lên đến 100.000 euro hồi tháng 12 năm ngoái, Rafael Nadal nổi lên như là một tay chơi poker cừ khôi khi đánh bại cả những VĐV có "số má" như Ronaldo béo, Shevchenko, VĐV trượt tuyết Alberto Tomba, HCV Olympic môn Hockey Fatima Moreira de Melo và tay chơi poker số 1 thế giới Daniel Negreanu. Vừa qua, tay vợt người Tây Ban Nha lại giành chiến thắng ở một cuộc thi chơi bài trên mạng với tiền thưởng còn lớn hơn thế.

 

Nadal choi poker, Rafael Nadal

Rafael Nadal rất giỏi ở môn poker


Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi chữa trị chấn thương hông gặp phải tại giải Australian Open 2014, Nadal đã về quê nhà ở Mallorca để nghỉ ngơi. Tại đây, bên cạnh những hoạt động du lịch hay thư giãn, Nadal còn tham dự một cuộc thi đánh poker trên mạng với phần thưởng khá lớn.

Nadal không tham dự cuộc thi nhằm "kiếm thêm" mà chỉ đánh bài với mục đích đóng góp cho quỹ từ thiện “The Good Hand Project”. Theo đó, Nadal sẽ là nhân vật chính của cuộc thi poker trên mạng. Tay vợt 27 tuổi sẽ thi thố với tất cả các đối thủ đăng ký tham dự qua mạng. Ở cuộc thi này, mỗi ván thắng Nadal sẽ được 1 điểm và thu về 3000 euro cho Quỹ từ thiện; trong khi nếu thua, 3000 euro sẽ chuyển cho chính phủ Tây Ban Nha.

Mặc dù gặp bất lợi khi phải lộ diện trên mạng còn đối thủ thì ẩn danh, tuy nhiên sau 60 phút thi đấu, Nadal vẫn xuất sắc giành 2/3 chiến thắng sau 75 ván. Kết quả này cùng với chiến thắng trước đó tại một giải European Poker Tour, Nadal xứng đáng được gọi là "thần bài" trong giới VĐV.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nadal choi Poker Rafael Nadal Nadal chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT