Quảng cáo

Levante - Barca: Messi & Neymar sẽ lại tỏa sáng?

Chủ nhật, 21/09/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Trước sự thăng hoa của cặp đôi Messi - Neymar, một thất bại là điều khó tránh khỏi với đội xếp cuối bảng Levante.


Barcelona đang khởi đầu mùa giải La Liga 2014/2015 đầy thuyết phục với 3 trận toàn thắng để chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Thành tích ấn tượng này có sự đóng góp rất lớn của cặp tiền đạo ngôi sao Lionel Messi và Neymar.

Neymar cho thấy anh đã trở lại là chính mình sau chấn thương ở World Cup khi lập cú đúp vào lưới Athletic Bilbao ở vòng đấu trước. Messi, cầu thủ cũng đã có 2 bàn cho Barca ở mùa giải mới, chính là người đã hai lần kiến tạo cho Neymar lập công ở trận đấu đó.

Sự ăn ý của Messi và Neymar đang là chìa khóa thành công của Barca. Ảnh: Ballball



Sự ăn ý đáng sợ của cặp đôi tiền đạo hàng đầu thế giới này đang giúp Barca thách thức toàn bộ La Liga. Nhưng người gây ấn tượng nhất ở đội bóng xứ Catalan chính là tân HLV Luis Enrique. Cựu HLV AS Roma đã ghi dấu ấn mạnh mẽ không chỉ bởi ông đã biến hóa linh hoạt sơ đồ chiến thuật 4-3-3 nổi tiếng của Barca thành 3-2-3-2 hay 2-5-3, mà còn bởi cách dùng người.

HLV Luis Enrique đã trao cơ hội cho một loạt cầu thủ trẻ mới 19 tuổi như Munir El Haddadi, Sandro Ramirez và Sergi Samper thể hiện mình. Và kết quả là họ đều chơi tốt, trong đó Munir và Sandro đều đã được tận hưởng cảm giác ghi bàn ở La Liga.

Cựu cầu thủ Barca và Real còn cho thấy mình là một người khá chu toàn khi mạnh dạn thay đổi tới 9 vị trí ở đội hình xuất phát so với trận đấu trước ở trận mở màn UEFA Champions League gặp APOEL Nicosia (thắng 1-0). Điều này giúp Barca có được sự cân bằng về lực lượng khi các trụ cột không bị căng sức, trong khi những cầu thủ dự bị có cơ hội thể hiện mình.

Barca đang là 1 tập thể gắn kết và sẽ không có cơ hội nào cho Levante. Ảnh: Ballball



Nếu như Barca đang cho thấy sự hoàn hảo thì đối thủ của họ Levante lại đang thi đấu trầy trật với chỉ 1 điểm sau 3 trận và tạm thời xếp cuối BXH. Vấn đề của Levante nằm ở hàng công khi đã 3 trận đầu mùa, họ là đội duy nhất ở La Liga chưa thể ghi nổi một bàn thắng.

Rõ ràng đây là một cặp đấu quá chênh lệch và ngoài sân nhà Ciutat de Valencia, Levante có lẽ chẳng còn gì “bám víu” để hi vọng tránh khỏi một thất bại trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Trận đấu vòng 4 La Liga mùa giải 2014/2015 giữa Levante và Barcelona sẽ diễn ra lúc 02h00 rạng sáng mai ngày 22/09 theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

Levante: Fernández, Pedro, Vyntra, Tono, Sissoko, Simao, Xumetra, Pérez, Camarasa, Martins, Luis Morales.

Barcelona: Bravo, Mathieu, Jordi Alba, Pique, Mascherano, Iniesta, Rakitić, Busquets, Messi, Neymar, Munir.

Dự đoán: Levante 1-3 Barcelona

 

Nguồn: CTV Thanh Phong/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levante vs Barcelona Lionel Messi Levante Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT