Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson ghi bàn, Hà Nội T&T đánh bại SLNA

Chủ nhật, 09/08/2015 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Hoàng Vũ Samson ở phút 67 giúp Hà Nội T&T giữ lại 3 điểm trên sân Hàng Đẫy.

Trận cầu tâm điểm vòng 20 V-League 2015 giữa Hà Nội T&T và SLNA diễn ra kịch tính đúng như mong đợi. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội thay nhau bắn phá khung thành đối phương.

 

slna, ha noi tt, vong 20 vleague, song lam nghe an, ha noi tt
Hai đội cống hiến trận cầu hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy


Với lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, SLNA chơi rình rập chờ thời cơ phản công. Nhưng trong ngày các hậu vệ áo trắng chơi tập trung, đội bóng xứ Nghệ không thể tạo ra đột biến.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, Hà Nội T&T vẫn là đội chủ động hơn. Đến phút 67, đội chủ nhà cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng của Hoàng Vũ Samson. SLNA đã có cơ hội đưa trận đấu về vạch xuất phát nếu như Quang Tình thực hiện thành công pha đá 11m.

Thời gian còn lại, hai đội tiếp tục cống hiến những pha bóng đẹp nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả chung cuộc, Hà Nội T&T giành chiến thắng tối thiểu 1-0 và giữ 3 điểm ở lại sân Hàng Đẫy.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 1-0 SLNA (V20 - V.League 2015)



Với kết quả này, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng, đứng thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng 8 điểm trong khi V-League còn 6 lượt trận./.

 

Nguồn: Trường Giang/ VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna ha noi tt vong 20 vleague song lam nghe an ha noi tt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT