Quảng cáo

Gợi ý mua tặng mẹ những kiểu giày thời trang

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 09:18 28/05/2016 GMT+7
Thỉnh thoảng hãy nhớ đem đến niềm vui cho người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời bạn bằng những món quà bất ngờ, không vào dịp gì cả. Ngoài những món quà thông thường như hoa, thiệp, bạn cũng có thể sắm cho mẹ những món đồ thời trang như trang phục, và một đôi giày sang trọng, phù hợp. Hãy xem qua một vài gợi ý sau đây nhé.

Giày đính đá sang trọng

 

Một trong những kiểu giày thích hợp với lứa tuổi trung niên chính là những đôi giày được thiết kế đính đá sang trọng và thanh lịch. Hãy ưu tiên tông màu tối, đặc biệt là đen, vì chúng sẽ làm tăng thêm vẻ quý phái cho người lớn tuổi. Đặc biệt, khi chọn mua kiểu giày này, bạn hãy chú ý đến các chi tiết đính đá, chúng cần có được sự tinh tế và sắc sảo để tránh trường hợp đôi giày trở nên “sến sẩm” hoặc quá màu mè. Khi chọn mua giày cho mẹ, bạn hãy chú ý đến chất liệu, chúng phải mềm, êm chân và dễ đi, nếu được hãy chọn giày đế thấp, búp bê để dễ di chuyển, và thích hợp cho mọi hoàn cảnh, trường hợp lẫn trang phục.

Giày cut out thời trang

 

Nếu mẹ bạn là một người quan tâm nhiều đến thời trang và cũng có tư tưởng hiện đại, thì hãy chọn các kiểu giày có thiết kế cut out cá tính và độc đáo. Với kiểu giày này, mẹ có thể diện khi đi chơi, đi đến công sở nếu mẹ bạn vẫn còn đang đi làm, hoặc khi đi ăn tối cùng gia đình hay bạn bè. Tương tự kiểu giày đính đá, dù đôi giày đẹp ra sao thì chúng cũng cần thoải mái, dễ đi và mềm mại để không làm tổn thương đôi chân. Hãy chọn loại da mềm và cao cấp để đảm bảo chất lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua một đôi giày đẹp và hoàn hảo từ mẫu mã đến chất liệu tại các cửa hàng và trên website mua sắm online, vừa có thể thoải mái chọn lựa vừa được giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi.

Giày đế xuồng cao gót

 

Nếu bạn muốn sắm tặng mẹ một đôi giày cao gót, thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là một đôi đế xuồng, bởi chúng là kiểu giày cao gót dễ di chuyển nhất, vừa giúp giữ được thăng bằng, vừa dễ đi lại nhưng cũng giúp cho vóc dáng người mang trở nên duyên dáng hơn. Tuy nhiên, vì đây là sắm cho mẹ, nên bạn hãy chọn những đôi giày có chiều cao vừa phải, tối đa 6cm, phần đế nên mềm và vững chãi để tiện cho việc đi lại hơn. Hãy ưu tiên các màu sắc trang nhã như nâu, cam đất, hồng đất, xanh đen để thích hợp với người trung niên hơn.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
28.05.2016
TIN NỔI BẬT