Quảng cáo

Bí quyết chiến thắng của Sunderland: 'Hãy phá kỷ lục của Mourinho cho tôi'

Chủ nhật, 20/04/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ John O'Shea tiết lộ rằng HLV Gus Poyet đã sử dụng chính kỷ lục bất bại trên sân nhà của Jose Mourinho ở Premier League làm động lực để Sunderland giành chiến thắng đầy bất ngờ tại Stamford Bridge.

 

Stamford Bridge thực sự là một pháo đài của Chelsea ở Premier League dưới thời Mourinho khi họ chưa từng thua tại đây. Chuỗi trận bất bại đó của Mourinho đã kéo dài tới 77 trận, cho tới khi Chelsea của ông thua 1-2 trước Sunderland tối qua, dù là đội mở tỷ số do công của Samuel Eto’o.


Mike Dean, Jose Mourinho, Ramies, Chelsea FC, Chelsea, CLB Chelsea, Chelsea vs Sunderland, Gus Poyet, John O'Shea

Poyet (trái) đã trở thành HLV đầu tiên đánh bại Mourinho ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League



“Hãy đoán xem HLV đã nói gì với chúng tôi trước trận đấu. Gus Poyet đã nói rằng ‘Hãy là đội bóng đó. Hãy là đội bóng đánh bại kỷ lục của Jose Mourinho. Tại sao lại không chứ’. Và hãy xem những trang đầu trên các báo sau đó viết gì? Kỷ lục bất bại của Mourinho đã chấm dứt. Chúng tôi là đội làm được điều đó và Poyet xứng đáng được ca ngợi”, thủ quân của Sunderland, O'Shea phát biểu sau chiến thắng gây sốc của đội nhà.

Trong khi đó, Poyet cho rằng một suất dự Premier League mùa tới vẫn nằm trong tầm tay của Sunderland sau khi họ đã có hai kết quả ấn tượng chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần: hòa Man City 2-2 và giờ là chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Dù thắng Chelsea, Sunderland hiện vẫn xếp bét bảng với 29 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm.

“Tôi nghĩ rằng với Sunderland, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong mùa giải này. Khi không ai chờ đợi chúng tôi làm được điều gì đó thì Sunderland gặt hái kết quả tốt trước Man City và giờ là đánh bại Chelsea ở Stamford Bridge”, Poyet cho hay.

Mike Dean, Jose Mourinho, Ramies, Chelsea FC, Chelsea, CLB Chelsea, Chelsea vs Sunderland, Gus Poyet, John O'Shea

Sunderland luôn chơi tốt trước các đối thủ lớn



Chiến thắng trước Chelsea một lần nữa củng cố cho xu hướng của Sunderland mùa này: chơi tốt trước các đội bóng lớn nhưng thường xuyên mất điểm khi gặp những đội nhỏ. Chính vì vậy, Poyet nhấn mạnh rằng họ phải tìm ra cách để giành điểm trước các đội “đồng cân đồng lạng”, mà trước mắt là Cardiff.

“Những câu chuyện trong phòng thay đồ của chúng tôi nói rằng Sunderland thà gặp Real Madrid vào Chủ nhật tới hơn là đối đầu với Cardiff. Chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn khi gặp các đội bóng lớn. Đôi khi bạn chơi trên sân nhà trước những đối thủ ở đẳng cấp ngang mình, bạn phải nắm được thế chủ động. Rồi bạn tỏ ra vội vã và sau đó không kiểm soát được trận đấu”, Poyet thừa nhận vấn đề của Sunderland.

V.M
Theo Daily Mail

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Dean Jose Mourinho Ramies Chelsea FC Chelsea CLB Chelsea Chelsea vs Sunderland Gus Poyet John O'Shea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT