Quảng cáo

Bài phát biểu hùng hồn nhất và cay đắng nhất của Mourinho sau thất bại của Chelsea

Chủ nhật, 20/04/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Sunderland. Jose Mourinho cũng đã phản ứng một cách hết sức đặc biệt về kết quả này.

 

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH Premier League là Sunderland nhưng The Blues đã đem đến một sự thất vọng tột độ cho NHM đội bóng thành London. Bàn thắng mở tỷ số sớm của Eto'o cũng không thể ngăn cản trận thua cay đắng 1-2 trước Mèo đen.

 

Với kết quả này, dường như Chelsea đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch với Liverpool. Hiện tại họ đang kém The Kop 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Jose Mourinho đã chọn cách phản ứng rất riêng khi trận đấu kết thúc.

 

Jose Mourinho cay đắng khi Chelsea thua, Chelsea vs Sunderland, vòng 35 Premier League, Chelsea, Sunderland, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, liverpool

Jose Mourinho đã mỉa mai tất cả sau thất bại của Chelsea

 

Không có nhiều chỉ trích với trọng tài, cầu thủ, một Mourinho nhẹ nhàng nhưng rất độc đoán đã được thể hiện.

 

"Tôi chỉ muốn trả lời 4 câu hỏi và xin lỗi nếu bạn hỏi tôi nhiều hơn tôi sẽ lặp lại chính xác những gì mình đã nói trước đó" - Sky Sports dẫn lời Mourinho.

 

"Xin chúc mừng các cầu thủ của tôi bởi những gì họ có và những gì họ không có.

 

Xin chúc mừng Sunderland bởi họ đã chiến thắng.

 

Xin chúc mừng Mike Dean vì ông đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

 

Và xin chúc mừng Mike Riley bởi những gì họ đang làm trong mùa giải này là tuyệt vời cho đội sẽ có chức vô địch.

 

Xin chúc mừng tất cả và tôi không có gì nhiều để nói" - Mourinho cay cú nói.

 

Jose Mourinho cay đắng khi Chelsea thua, Chelsea vs Sunderland, vòng 35 Premier League, Chelsea, Sunderland, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, liverpool

Chelsea đã không thể thắng đội bóng cuối BXH

 

Mourinho đã bỏ ngang cuộc phỏng vấn sau trận đấu khi được yêu cầu nói thêm ý kiến của mình, và điều đó đã xảy ra tương tự trong buổi họp báo sau trận đấu đó.

 

"Tôi sẽ không chờ đợi các câu hỏi của bạn, tôi rất xin lối vì điều đó.

 

Như trong bốn điều tôi có thể nhanh chóng nói tất cả mọi thứ tôi muốn nói, vì vậy tôi không muốn lãng phí thời gian. Bởi gì mỗi câu hỏi các bạn hỏi thêm tôi, tôi sẽ trả lời chính xác theo một câu đã nói. Vì vậy chúng ta nên đến với 4 câu hỏi 1 cách nhanh chóng nhất".

 

Và đây là 4 điều mà Mourinho đã nói trong buổi họp báo:

 

"Đầu tiên là xin chúc mừng các cầu thủ của tôi, họ đã làm tất cả mọi thứ có thể, họ đã chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Và tôi nghĩ họ biết mình xứng đáng chiến thắng mà.

 

Đôi khi chúng ta ca ngợi cầu thủ của mình khi giành chiến thắng, tôi nghĩ sẽ công bằng hơn nếu ca ngợi cả cầu thủ của tôi sau thất bại.

 

Thứ hai, xin chúc mừng Sunderland. Nó không quan trọng các bạn đã làm thế nào để tìm được chiến thắng, nhưng kết quả cuối cùng họ đã thắng, được 3 điểm và đó là điều tuyệt vời cho họ. Vì vậy tôi nghĩ rằng là công bằng để chúc mừng họ.

 

Điều thứ ba, tôi muốn một lần nữa chúc mừng nhưng lần này là Mike Dean.

 

Tôi nghĩ rằng anh ta đã có một trận đấu xuất sắc đến mức không thể tin được. Và tôi nghĩ rằng đó là điều mà các nhà quản lý của ông ta muốn thấy điều đó.

 

Vì vậy có thể khẳng định ông ấy thật tuyệt vời ở trận đấu này.

 

Và thứ tư, tôi nghĩ rằng âu đó cũng là điều công bằng và xin chúc mừng Mike Riley. Bởi ông ta là ông chủ của các trọng tài, những gì họ muốn làm và đã làm trong suốt mùa giải thật tuyệt vời. Đặc biệt là trong vài tháng qua, đặc biệt là trong các trận đấu liên quan tới những đội bóng liên quan tới cuộc đua danh hiệu. Tất cả đều tuyệt vời.

 

Và tôi cũng xin chúc mừng Mike Riley một lần nữa, cảm ơn tất cả".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho cay đắng khi Chelsea thua Chelsea vs Sunderland vòng 35 Premier League Chelsea Sunderland lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT