Quảng cáo

Lén lút thúc cùi chỏ, Ramires sẽ bị phạt nặng?

Chủ nhật, 20/04/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ramires đang đối diện với án phạt nặng sau pha thúc cùi chỏ vào mặt của Sebastian Larsson trong trận đấu ngày hôm qua.

 

VIDEO tình huống Ramires phạm lỗi "kín" với Larsson

 

Ngày hôm qua, Chelsea đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước đội cuối bảng Sunderland. Nhiều khả năng, thất bại ấy sẽ chấm dứt giấc mơ vô địch của The Blues trong mùa giải này.

Mike Dean, Jose Mourinho, Ramies, Chelsea FC, Chelsea, CLB Chelsea, Chelsea vs Sunderland

Ramires thúc cùi chỏ vào Larsson


Tuy nhiên, “nỗi đau” của thày trò Mourinho chưa dừng lại. Họ còn phải đối diện với án treo giò nặng nề của Ramires sau cú đánh nguội với Sebastian Larsson ở những phút cuối hiệp 1.

Đáng chú ý, tình huống này diễn ra ở rất gần trọng tài Mike Dean nhưng “ông vua áo đen” này đã không hề trừng phạt cầu thủ của Chelsea.

Hiện tại, vụ Ramires đang phụ thuộc vào Mike Dean. Nếu trong bản tường trình trận đấu, ông khẳng định đã quan sát được tình huống này và không thổi phạt, tiền vệ xứ Samba sẽ vô tội. Tuy nhiên, ngược lại, Ủy ban kỷ luật của FA sẽ vào cuộc.

Trận thua này khiến Chelsea vẫn còn kém Liverpool 2 điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Tối nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Norwich City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

 

Minh Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Dean Jose Mourinho Ramies Chelsea FC Chelsea CLB Chelsea Chelsea vs Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT