Trịnh Thu Vinh và Lê Thị Mộng Tuyền tham dự ISSF World Cup 2024

Thứ ba, 30/04/2024 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, song bộ đôi xạ thủ Việt Nam gồm Trịnh Thu Vinh và Lê Thị Mộng Tuyền vẫn miệt mài tập luyện, tham gia các giải đấu quốc tế để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu Olympic Paris 2024.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, song bộ đôi xạ thủ Việt Nam gồm Trịnh Thu Vinh và Lê Thị Mộng Tuyền vẫn miệt mài tập luyện, tham gia các giải đấu quốc tế để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu Olympic Paris 2024.

Ngày 29/4 vừa qua, bộ đôi xạ thủ của bắn súng Việt Nam đã lên đường Baku (Azerbaijan) để tham dự giải ISSF World Cup 2024 để tăng cường chuyên môn, chuẩn bị cho Thế vận hội sẽ diễn ra tại Pháp vào tháng 8 tới đây. Giải đấu lần này có ý nghĩa quan trọng giúp các VĐV tích lũy thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn trước thềm Olympic Paris 2024.

img-thu-vinh-1714477625.jpeg
Trịnh Thu Vinh và Lê Thị Mộng Tuyền sẽ thi đấu cọ xát để tích luỹ kinh nghiệm trước thềm Olympic Paris 2024

Tại Azerbaijan, Thu Vinh và Mộng Tuyền sẽ có cơ hội chạm trán với nhiều đối thủ mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây chính là cơ hội để hai vận động viên Việt Nam cọ xát, nâng cao khả năng thi đấu của bản thân. Trước đó, cả hai cũng tham gia thi đấu tại vòng loại Olympic cuối cùng ở Brazil song không thể giành thêm vé dự Olympic cho Việt Nam. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng này, dự kiến Trịnh Thu Vinh và Mộng Tuyền được kỳ vọng mỗi VĐV sẽ thi đấu 2 nội dung tại Thế vận hội Paris 2024.

Giải ISSF World Cup 2024 sẽ diễn ra từ 1-11/5, đây chính là cơ hội cuối cùng để hai vận động viên rèn giũa phong độ, sẵn sàng chinh phục vinh quang tại đấu trường Olympic sắp tới.

Tháng 8 năm ngoái, nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh là vận động viên giành tấm vé tiếp theo đến Thế vận hội với thành tích xếp thứ 5 nội dung 10m súng ngắn hơi nữ ở giải vô địch bắn súng thế giới diễn ra ở Azerbaijan. Đến đầu năm 2024 vừa qua, xạ thủ Lê Thị Mộng Tuyền mang đến tin vui cho người hâm mộ thể thao Việt Namvới kết quả tại giải bắn súng vô địch châu Á. 

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT