Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa lên chức, Conte nhăm nhe làm khó MU

Thứ bảy, 01/06/2024 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte được cho là đang nhắm đến việc chiêu mộ một cầu thủ của Manchester United sau khi ông chính thức trở thành huấn luyện viên của Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fabrizio Romano, Antonio Conte đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 3 năm để dẫn dắt Napoli, đội vô địch Serie A mùa giải 2023. Các chi tiết cuối cùng đang được hoàn tất trước khi thông báo chính thức được đưa ra.

Napoli đã trải qua một mùa giải khó khăn khi chỉ về đích ở vị trí thứ 10 và thay đổi đến 3 huấn luyện viên sau khi Luciano Spalletti ra đi. Chủ tịch Aurelio de Laurentiis hy vọng Conte, người đã 4 lần vô địch Serie A, sẽ giúp đội bóng vực dậy.

Conte sẽ trở lại công việc huấn luyện sau 13 tháng nghỉ ngơi kể từ khi rời Tottenham. Theo người đại diện Gigi Iacomino, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Conte là Sofyan Amrabat, tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United dưới dạng cho mượn. Amrabat đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết FA Cup, giúp United đánh bại Manchester City 2-1.

Vừa lên chức, Conte nhăm nhe làm khó MU 473542
Amrabat đang được Napoli săn đón (Ảnh:Getty)

Manchester United có quyền mua đứt Amrabat từ Fiorentina với giá 21 triệu bảng, nhưng vẫn chưa rõ liệu họ có kích hoạt điều khoản này hay không.

Bên cạnh việc muốn có Amrabat, Conte cũng đang nhắm đến một số bản hợp đồng để củng cố hàng phòng ngự, trong đó có Kim Min-jae, người từng là mục tiêu của Manchester United và hiện đang thi đấu cho Bayern Munich. Iacomino cho biết:

"Conte sẽ đề xuất một số cái tên cho De Laurentiis. Ông ấy muốn tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Conte muốn có ít nhất một, nếu không phải hai, trong số Skriniar, Kim và Buongiorno."

Vừa lên chức, Conte nhăm nhe làm khó MU 473543
Antonio Conte gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt Napoli (Ảnh: Getty)

Trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph vào tháng 2, Conte cũng đã chia sẻ về những kỳ vọng của mình đối với câu lạc bộ tiếp theo. Ông cho biết:

"Nếu mục tiêu cuối cùng là vô địch và giành các danh hiệu, thì việc mang đến sự giải trí cho khán giả là rất quan trọng. Tuy nhiên, chỉ giải trí thôi là chưa đủ để chiến thắng. Tôi hiểu điều đó vì tôi đã huấn luyện những đội bóng hàng đầu, nơi chiến thắng luôn là yêu cầu tối thượng.

Hiện tại, tôi không thể làm việc cho đội bóng chỉ biết giải trí, bởi vì tôi luôn khao khát chiến thắng. Tôi trân trọng quá khứ của mình, nhưng đồng thời, tôi cũng hiểu rằng kỳ vọng đặt vào tôi luôn rất cao và nếu không chiến thắng, đó chính là thất bại. Giải pháp tốt nhất là vừa giải trí vừa giành chiến thắng."

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT