Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/5: MU hụt 'thần đồng', Conte không còn thất nghiệp

Chủ nhật, 26/05/2024 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte đếm ngày ra mắt Napoli, "thần đồng" Anselmino sắp gia nhập Chelsea sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/5

Napoli để mắt đến Conte làm HLV mới của họ

Theo Sky Sports, Napoli sắp bổ nhiệm cựu HLV Chelsea và Tottenham, Antonio Conte, làm huấn luyện viên trưởng tiếp theo của họ. Trước đó, nhà cựu vô địch Serie A đã cân nhắc tiếp cận Gian Piero Gasperini của Atalanta, người vừa giành được danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp khi dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch Europa League.

z5476722494150_e9a80bfe75280b4c76f21110a2cf0509
Napoli sắp bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng

Chelsea đánh bại MU để ký hợp đồng với thần đồng người Argentina

Theo The Sun, Chelsea đang chuẩn bị cạnh tranh với Manchester United để giành chữ ký của hậu vệ người Argentina Aaron Anselmino trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anselmino gần đây đã ký hợp đồng mới với Boca Juniors, có thời hạn đến năm 2028, và đội bóng Argentina được cho là đã đưa vào điều khoản giải phóng trị giá 15,72 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng 26/5: MU hụt mất 'thần đồng', Conte không còn thất nghiệp 469486
Chelsea sắp có chữ ký hậu vệ người Argentina Aaron Anselmino (Ảnh: The Sun)

Liverpool chạy đua để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Mainz

Theo Sport Bild, Liverpool đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Brajan Gruda của Mainz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Newcastle và Aston Villa từ Premier League, cũng như Bayer Leverkusen, Borussia Dortmund và RB Leipzig từ Bundesliga.

Gruda có hợp đồng với Mainz đến năm 2026 và đội bóng Bundesliga được cho là muốn bán anh với giá khoảng 20 triệu euro.

Bốn câu lạc bộ Premier League quan tâm đến Smith Rowe

Theo nhà báo Ekrem Konur, ngôi sao của Arsenal, Emile Smith Rowe, có thể rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Anh đang được các đội bóng ở Premier League như Wolverhampton, Aston Villa, Everton và Crystal Palace quan tâm.

Tin chuyển nhượng 26/5: MU hụt mất 'thần đồng', Conte không còn thất nghiệp 469490
Bốn câu lạc bộ Premier League quan tâm đến Smith Rowe (Ảnh: Getty)

Bayern đồng ý mức phí bồi thường 10 triệu bảng cho Kompany

Hợp đồng của Kompany với Burnley còn thời hạn đến mùa hè năm 2028, nhưng ông sắp trở thành huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich. Burnley và Bayern đã thống nhất mức phí chuyển nhượng khoảng 10,2 triệu bảng (khoảng 310 tỷ đồng Việt Nam).

Bayern đã thất bại trong việc tìm kiếm người thay thế Thomas Tuchel, với Xabi Alonso của Bayer Leverkusen, HLV tuyển Đức Julian Nagelsmann và HLV tuyển Áo Ralf Rangnick đều từ chối công việc này. Dự kiến Kompany sẽ ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT