Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/5: Ratcliffe thông báo tương lai với Ten Hag, Barca nhắm thần đồng cho Flick

Thứ bảy, 25/05/2024 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe thông báo tương lai với Ten Hag hay Barca nhắm thần đồng cho HLV Flick sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/5

Ratcliffe đã chốt tương lai với Ten Hag

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với hãng tin Voetbal, Ten Hag đã tiết lộ về cuộc trò chuyện với Ratcliffe: “Họ nói rằng họ muốn thay đổi mọi thứ và họ muốn xây dựng lại CÙNG tôi. Đây là những gì họ đã nói trực tiếp với tôi.” 

Có thể thấy Ratcliffe muốn xây dựng tương lai MU cùng Ten Hag, ngoài ra chiến lược gia người Hà Lan cũng tự tin khẳng định mùa tới ông sẽ tiếp tục ở lại MU.

21-1716633726.jpg
Ratcliffe muốn xây dựng tương lai MU cùng Ten Hag (Nguồn: Skysport)

Các câu lạc bộ Saudi sẽ nhắm đến Salah & De Bruyne

Mohamed Salah và Kevin De Bruyne sẽ là mục tiêu của các câu lạc bộ Saudi Pro League vào cuối mùa giải tới khi hợp đồng tương ứng của họ hết hạn. Bộ đôi nổi tiếng này được coi là mục tiêu chính để bổ sung vào số lượng siêu sao tài năng ngày càng tăng ở Saudi Pro League. Tuy nhiên, theo The Telegraph, các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đang kiên nhẫn theo dõi khả năng trở thành cầu thủ tự do và sẽ có thể nói chuyện với các cầu thủ sớm nhất là vào tháng 1 năm sau.

Real Madrid sắp đồng ý gia hạn liên lạc với Vazquez

Theo nguồn tin từ tờ GOAL, Real Madrid được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez, điều này sẽ ràng buộc anh với câu lạc bộ thủ đô ít nhất cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2025.

Barcelona đàm phán mua Allen Obando

Theo báo cáo của tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Allen Obando là ngôi sao được Barcelona quan tâm. Gã khổng lồ xứ Catalan đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ tấn công 17 tuổi của Barcelona SC Guayaquil. Dưới thời HLV Flick, những cầu thủ trẻ cũng được coi là nhân tố rất quan trọng.

31-1716633789.jpg
Allen Obando trong tầm ngắm Barca (Nguồn: Getty)

Allister không muốn chia tay Liverpool

Ngôi sao người Argentina Alexis Mac Allister không có ý định chia tay Liverpool giữa sự quan tâm từ Real Madrid. Theo báo cáo từ Football Insider, Real Madrid rất muốn có được sự phục vụ của Alexis Mac Allister trước mùa giải tới. Ngôi sao của Liverpool rất vui mừng trước sự quan tâm của Real nhưng anh vẫn cam kết với câu lạc bộ Anh và muốn ở lại.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT