Quảng cáo
thethao247.vn

Messi không cần động tay, Miami vẫn thiết lập kỷ lục vô đối

Chủ nhật, 12/05/2024 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Với sự thăng hoa của Messi và các đồng đội, Inter Miami lại tiếp tục lập kỷ lục mới với 5 trận thắng liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình với chiến thắng vang dội 2-3 trước Montreal. Matias Rojas là người hùng của Inter Miami với pha lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 48 và pha kiến tạo thông minh cho Benjamin Cremaschi ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 89.

Trước đó, Luis Suarez đã giúp Inter Miami quân bình tỷ số ở những phút bù giờ cuối của hiệp 1 và chính thức chạm mốc 11 bàn thắng sau 13 trận ra sân cho Herons.

Đáng chú ý, chiến thắng này chính thức giúp đội bóng của ông chủ  Beckham nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 5. Đây cũng lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ thiết lập được kỷ lục này.

downloaderla-66406dba81982-1715498453.jpg
Luis Suarez đã có 11 bàn thắng trong màu áo Inter Miami

Mặc dù Lionel Messi không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo trong trận cầu 5 bàn này, nhưng siêu sao người Argentina vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt đội bóng lập kỷ lục mới. Chiến thắng trước Montreal đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Inter Miami sau chuỗi trận hòa và thua trước đó.

Kể từ sau thất bại 5-2 trước CF Montreal ở tứ kết CONCACAF Champions League, Inter Miami đã giành chiến thắng liên tiếp trong 5 trận đấu, bao gồm: chiến thắng 6-2 trước New York Red Bulls (đây cũng là trận đấu chứng kiến Messi lập kỷ lục cá nhân với 5 pha kiến tạo), thắng Sporting KC 2-3, thắng Nashville 3-1 và đả bại New England Revolution 4-1. 

downloaderla-66406d80851f1-1715498465.jpg
Messi và Inter Miami ngày càng thăng hoa

Trong tất cả những chiến thắng này, Inter Miami và Messi đều thể hiện phong độ ấn tượng, ghi được nhiều bàn thắng và lập nhiều kỷ lục. Thành tích ấn tượng của Inter Miami là minh chứng cho sự nỗ lực của đội bóng và sự dẫn dắt tài tình của HLV Phil Neville. 

Chiến thắng trước Montreal giúp Inter Miami củng cố vị trí dẫn đầu BXH miền Đông MLS với 3 điểm nhiều hơn Cincinnati xếp thứ hai. Với phong độ hiện tại, Inter Miami được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT