Quảng cáo
thethao247.vn

Messi nổi giận với luật ‘oái ăm’ của MLS

Chủ nhật, 12/05/2024 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã phải lên tiếng phàn nàn về quy định khó hiểu MLS đặt ra trong trận đấu giữa Inter Miami và Montreal rạng sáng nay 12/5.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi - cầu thủ từng 8 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đã phải rời sân trong trận đấu giữa Inter Miami với Montreal tại giải MLS vào cuối hiệp 1, sau gặp vấn đề với đầu gối trái.

Chấn thương của Messi xảy ra ở phút 40 trong một tình huống gần khu vực giữa sân. Anh bị hậu vệ George Campbell của Montreal phạm lỗi và ngã xuống ngay lập tức. Messi cảm thấy đau đớn ở đầu gối trái, nhân viên y tế của Inter Miami đã vào sân để xem xét tình trạng chấn thương của La Pulga. Cầu thủ này cuối cùng đã đứng dậy sau khoảng hai phút và đi về phía đường biên của Inter Miami.

Inter Miami dẫn trước 2-0 khi Messi dính chấn thương. Với tình huống phạm lỗi, đội bóng của anh được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Messi dự định sẽ ra khỏi sân và trở lại ngay sau đó để thực hiện đá phạt, nhưng rồi anh đã phải nổi giận vì một quy định éo le do MLS đặt ra.

2-1715482768.jpg
Vẻ mặt không vui của Lionel Messi khi không được vào sân đá phạt.

Theo đó, luật quy định cầu thủ tại MLS ra sân điều trị chấn thương thì sau tối thiểu 2 phút mới được phép quay lại sân, có vẻ đến giờ Messi mới biết điều đó, anh tỏ ra tức giận khi không được vào đá phạt và đã có vài câu phàn nàn ở bên ngoài đường biên. 

Tuy nhiên, đôi khi việc Messi không đá phạt lại là một điều may mắn, khi mà Matías Rojas - cầu thủ đá phạt thay tuyển thủ Argentina đã có cú sút cầu vồng đẳng cấp, đưa bóng đi theo một đường parabol hoàn hảo, găm thẳng vào góc xa khung thành giúp Inter Miami rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, mở đầu cho cuộc lội ngược dòng hoàn hảo của đội bóng này.

si-1715482787.jpg
Chuyển đến chơi tại Miami vào hè năm ngoái, nhưng đến giờ Messi mới biết luật của MLS.

Messi trở lại thi đấu vài phút sau đó, tuy nhiên anh không thể có được bàn thắng hay kiến tạo nào trong chiến thắng 3-2 của Miami trước Montreal sáng nay (12/5).

Trận đấu đánh dấu lần đầu tiên Messi – người đã ghi bàn ở 31 quốc gia thi đấu ở Canada. Hàng trăm người hâm mộ đã chào đón Inter Miami nồng nhiệt khi đội đến khách sạn vào tối thứ Sáu. Montreal - một phần nhờ ảnh hưởng của Messi khi gia nhập MLS đã bán hết 15.000 vé cả mùa lần đầu tiên kể từ khi câu lạc bộ bắt đầu chơi tại MLS vào năm 2012.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT