Quảng cáo

Marcelo chỉ thẳng nhà vô địch C1, gọi tên cả 3 cầu thủ ghi bàn

Thứ năm, 30/05/2024 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Marcelo đã đưa ra dự đoán thú vị về cục diện trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Borussia Dortmund tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Gã khổng lồ Tây Ban Nha bước vào trận chung kết Champions League với tư cách là ứng cử viên sáng giá sau khi giành chức vô địch La Liga với cách biệt 10 điểm. Đối thủ của họ, Borussia Dortmund, chỉ mới vô địch giải đấu này một lần vào năm 1997 và đứng thứ 5 tại Bundesliga năm nay.

Real Madrid, với 14 danh hiệu Champions League, là câu lạc bộ giàu thành tích nhất châu Âu. Tin tưởng rằng Los Blancos sẽ hoàn thành nhiệm vụ, cựu cầu thủ bóng đá Real Madid, Marcelo đã chia sẻ (thông qua Madrid Xtra):

"Chung kết Champions League ư? Tôi nghĩ Real Madrid sẽ có một chiến thắng dễ dàng 3-0. Kroos, Modric và Vini là những người ghi bàn."

goxd8mvwcaiiwfc-1717057530.jpg
Marcelo điểm danh các cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết C1 (Ảnh: Madrid Xtra)

Trong số 3 cầu thủ được Marcelo dự đoán sẽ ghi bàn, Vinicius Junior là người có khả năng cao nhất sẽ nổ súng trong trận chung kết. Cầu thủ người Brazil đã có một mùa giải ấn tượng với 23 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Toni Kroos và Luka Modric khó có thể tìm thấy mành lưới đối phương trong trận chung kết, khi cả hai chỉ ghi được tổng cộng 3 bàn sau 92 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên những đóng góp của 2 tiền vệ dày dạn kinh nghiệm này trong hành trình tiến vào trận chung kết Champions League của Kền kền trắng là không thể phủ nhận. 

imago1036849243h-1717058125.jpg
Vinicius Junior là niềm hy vọng số 1 của Real Madrid (Ảnh: Getty)

Giới chuyên môn gần như cũng cùng chung quan điểm với Marcelo khi cho rằng Real đang chiếm nhiều lợi thế hơn trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch C1 mùa giải 2022/23 Gundogan lại cho rằng: "Đối với trận chung kết sắp tới với Real, tôi tin chắc rằng Dortmund sẽ được thưởng chiếc cúp lần này".

Ở vòng bán kết, Real Madrid đã vượt qua Bayern Munich với tổng tỷ số 4-3, trong khi Borussia Dortmund đã đánh bại Paris Saint-Germain với tổng tỷ số 2-0.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT