Quảng cáo

Kiatisak đánh bại HLV châu Âu, CĐV CAHN liền lấy lý do tâm linh

Thứ tư, 28/02/2024 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV của CAHN đã bày tỏ sự khó hiểu về cách chọn đội trưởng của HLV Kiatisak.

Tối ngày 27/2 tại vòng 11 V-League, CAHN đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đội khách Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Những người lập công lần lượt là Hồ Tấn Tài, Quang Hải và Vũ Văn Thanh.

Với 3 điểm giành được, CAHN tạm chiếm ngôi nhì bảng của chính đội bóng xứ Thanh khi có cùng 21 điểm, nhưng hơn về hiệu số. 

Như vậy dưới thời tân thuyền trưởng Kiatisak, đội bóng ngành Công an đang sở hữu chuỗi 3 trận toàn thắng. Lúc này khoảng cách của CAHN với đội nhất bảng Nam Định chỉ còn đúng 1 điểm.

Ngoài sự bất ngờ về dấu ấn chiến thuật của HLV Kiatisak với CAHN, các CĐV của đội bóng cũng rất tò mò về cách chọn đội trưởng của ông thầy người Thái. 

Cụ thể, tài khoản Hội CĐV CAHN đăng ảnh 3 cầu thủ là Quang Hải, Hồ Tấn Tài và Bùi Hoàng Việt Anh rồi viết: "3 trận đấu với 3 người đội trưởng khác nhau. Không lẽ HLV Kiatisuk xem tử vi theo ngày để chọn người đeo băng đội trưởng?".

CĐV của CAHN thắc mắc về cách chọn đội trưởng của HLV Kiatisuk
CĐV của CAHN thắc mắc về cách chọn đội trưởng của HLV Kiatisuk

Theo đó ở 3 trận đã qua tại V-League, HLV Kiatisak đã trao tấm băng thủ quân cho 3 người khác nhau. Ở chiến thắng 2-0 trước TP.HCM, tiền vệ Quang Hải là người được tân thuyền trưởng "chọn mặt gửi vàng".

Tuy nhiên đến chuyến làm khách tại sân Vinh, Hồ Tấn Tài lại là cầu thủ được chọn. Cuối trận, hậu vệ này còn có một số tranh cãi với cách dùng người của HLV Kiatisak và được ống kính truyền thông ghi lại. Và trong trận đấu với Thanh Hóa vào hôm qua, tấm băng đội trưởng lại thuộc về tân binh Bùi Hoàng Việt Anh. 

Nói về lý do trao niềm tin cho Bùi Hoàng Việt Anh làm thủ quân CLB CAHN, HLV Kiatisak hé lộ hóm hỉnh: " Chúng tôi có 3 thủ quân để xoay tua. Tôi dự tính chọn Quang Hải là đội trưởng sân khách, Tấn Tài là đội trưởng sân nhà nếu đá Hàng Đẫy, còn Việt Anh là đội trưởng nếu đá ở Mỹ Đình.

Nhưng chúng tôi không có cơ hội đá ở sân Mỹ Đình nên hôm nay Việt Anh là thủ quân.Trận này Việt Anh đã chơi rất tốt, thể hiện phẩm chất chuyên môn".

Author Thethao247.vn L.C / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT