Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024: Tuổi Tý - Thìn hao tiền, Ngọ tiểu nhân lừa, Mùi cải vận

Author Thethao247.vn Hào Trần - 11:47 08/04/2024 GMT+7
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/4/2024: Tuổi Tý - Thìn hao tiền và tuổi Ngọ tiểu nhân lừa cần phải chú ý. Chúc mừng tuổi Mùi cải vận. 
Nghe nội dung bài viết

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 9/4/2024

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 9/4/2024, trong tình yêu, hãy trân trọng mối quan hệ và duy trì sự hòa hợp giữa hai bên. Trong sự nghiệp, hãy tập trung vào công việc của mình và tránh sự phân tán năng lượng vì các mối quan hệ xã hội không hiệu quả. Tài chính của tuổi Tý hôm nay có thể gặp một số thiệt hại nhỏ, việc đầu tư vào quỹ cần được quan sát cẩn thận. Thu nhập ổn định, nhưng có thể cần sự giúp đỡ từ người khác. Hướng tới tài vận tốt là hướng Tây Nam, Nam và Tây Bắc, con số may mắn là 14, 36 và 9, màu may mắn là màu xanh lục, màu nâu và màu hồng.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 9/4/2024

Đối với người  tuổi Sửu, tình hình tình cảm rất tích cực, có thể tự tin lựa chọn và không bị vướng vào những rắc rối, thuận lợi cho việc tìm kiếm hạnh phúc. Trong sự nghiệp, tuổi Sửu có tiến triển tốt, có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác và triển vọng khởi nghiệp rộng lớn. Vận may tài chính khá tốt,  tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng cần phải chọn lựa một cách khôn ngoan. Thu nhập rất tốt,  tuổi Sửu có thể đạt được tự do tài chính bằng cách tận dụng cơ hội, có triển vọng gặp được cơ hội kinh doanh tốt. Hướng tới tài vận là hướng Tây Nam, Đông Bắc và Nam. Vận may nằm ở hướng Đông, Đông Nam và Tây Bắc, con số may mắn là 0, 1 và 6, màu may mắn là màu vàng, màu tím đỏ.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-942024-tuoi-ty-thin-hao-tien-ngo-tieu-nhan-lua-mui-cai-van-3-1712551362.jpg
Trong sự nghiệp, tuổi Sửu có tiến triển tốt, có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 9/4/2024

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 9/4/2024, tình hình tình cảm khá ổn định, khi giao tiếp với đối tác cần chú ý đến lời nói hành động, không nên quá nghiêm khắc hoặc đặt ra yêu cầu quá cao. Tuy nhiên, tuổi Dần hãy học cách chấp nhận và đánh giá cao những ưu điểm của đối phương, điều này có ích cho việc duy trì mối quan hệ. Trong sự nghiệp, tuổi Dần có hiệu suất làm việc vẫn khá tốt, cần phải tích cực chủ động, không nên bỏ lỡ cơ hội. Vận may tài chính tổng thể khá tốt, thu chi cơ bản cân bằng, có một số dư nhỏ đủ để đối phó với cuộc sống hàng ngày. Thu nhập chính ổn định, tuy nhiên tuổi Dần vẫn cần phải tiết kiệm chi tiêu. Hướng tới tài vận là hướng Nam, Đông và Tây Bắc, con số may mắn là 2, 6 và 7, màu may mắn là màu đỏ và màu vàng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-942024-tuoi-ty-thin-hao-tien-ngo-tieu-nhan-lua-mui-cai-van-2-1712551362.jpg
Tuổi Dần có hiệu suất làm việc vẫn khá tốt, cần phải tích cực chủ động

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 9/4/2024

Đối với người tuổi Mão, khi tìm kiếm tình yêu, cần phải cẩn thận và không nên ép buộc đối phương, duy trì khoảng cách và sự bí ẩn vừa phải để tăng cường tình cảm giữa hai bên. Trong sự nghiệp, tuổi Mão mặc dù có thể gặp khó khăn, nhưng hãy dũng cảm đối diện và tích cực tìm kiếm cách giải quyết, điều này sẽ giúp tuổi Mão phát triển. Bảo lãnh mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp và cấp trên, sẽ giúp hoàn thành nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả. Vận may tài chính của tuổi Mão tốt, có nguồn lực mạnh mẽ từ mạng lưới quen biết, có thể nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè để khai thác cơ hội kiếm tiền, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều phát đạt. Hướng tới tài vận là hướng Bắc, Tây Nam và Tây, con số may mắn là 0, 10 và 22, màu may mắn là màu trắng, màu xám và màu xanh da trời.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 9/4/2024

Đối với người tuổi Thìn, tình hình tình cảm có phần không lý tưởng, cần phải dành nhiều sự hiểu biết và tin tưởng cho đối phương, tránh xảy ra tranh cãi vì những chuyện nhỏ. Trong sự nghiệp, tình hình của tuổi Thìn không quá lý tưởng, khi gặp vấn đề hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác thay vì tự giải quyết một mình. Giữ mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp, có lợi để giải quyết vấn đề nhanh chóng. Tình hình tài chính tổng thể chỉ ở mức trung bình, tuổi Thìn hãy tiêu tiền một cách thông minh, tránh tiêu xài một cách vô ích. Có một số rủi ro mất tiền trong thu nhập chính, cần phải cẩn thận hơn.  Hướng tới tài vận tốt là hướng Nam, Bắc và Đông Nam, con số may mắn là 4, 28 và 46, màu may mắn bao gồm màu nâu, màu vàng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-942024-tuoi-ty-thin-hao-tien-ngo-tieu-nhan-lua-mui-cai-van-1-1712551362.jpg
Tuổi Thìn hãy tiêu tiền một cách thông minh, tránh tiêu xài một cách vô ích

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 9/4/2024

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 9/4/2024, tình hình tình cảm khá tốt, rất gần gũi, nhưng cần phải biết đặt giới hạn để cung cấp không gian riêng tư cho đối phương. Trong sự nghiệp, mức độ trung bình, tuổi Tỵ cần phải chú ý đến mức độ tập trung trong công việc, tránh bị lạc quan quá mức. Giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp để có thể phát triển tốt hơn. Tình hình tài chính khá tốt, đặc biệt là trong việc nhận thêm thu nhập từ tiền thưởng, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều phát đạt. Hướng tới tài vận tốt là hướng Đông Nam, Đông Bắc và Nam, con số may mắn là 18, 0 và 24, màu may mắn bao gồm màu xanh ôliu, màu xám đậm và màu nâu trà sữa.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 9/4/2024

Đối với người tuổi Ngọ, cuộc sống tình cảm cần phải được bảo vệ cẩn thận hơn. Khi ở bên người yêu, hãy luôn quan tâm đến cảm xúc của họ, tránh bỏ qua nhu cầu của đối phương và gây ra xung đột. Trong công việc, tuổi Ngọ cũng cần phải giữ thái độ thấp hơn, tránh nói xấu người khác để tránh để lại ấn tượng tiêu cực. Tình hình tài chính hơi yếu, cần phải chi tiêu có tính tính toán, tránh lãng phí vốn. Tuy nhiên, may mắn là tình hình thu nhập phụ vẫn khá tốt, tuổi Ngọ có thể nhận được sự giúp đỡ từ người quen, nhưng vẫn cần phải đánh giá một cách cẩn thận để tránh bị lừa. Hướng tới tài vận tốt là hướng Đông Nam, Bắc và Tây Nam, con số may mắn là 0, 2, 7, màu may mắn bao gồm màu trà sữa, màu xanh coban và màu xanh dương.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 9/4/2024

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 9/4/2024, cuộc sống tình cảm đang ở trong tình trạng rất tốt. Độc thân có thể mong chờ thành công khi tỏ tình, trong khi những người đã có nửa kia có thể nhận được sự hỗ trợ và chúc phúc từ người lớn tuổi, thậm chí có kế hoạch kết hôn. Trên con đường sự nghiệp, họ tràn đầy khát vọng, không hài lòng với hiện tại mà tích cực tìm kiếm cơ hội mới, ngay cả khi gặp khó khăn, tuổi Mùi vẫn giữ vững tinh thần tiến lên. Tình hình tài chính tổng thể khá tốt, có tư duy quản lý tài chính linh hoạt, có thể đạt được lợi nhuận không tồi. Thu nhập từ công việc ổn định, tuổi Mùi còn có thể nhận được sự hướng dẫn từ những người có uy tín để tăng thu nhập. Đối với thu nhập phụ, cũng có triển vọng không tồi, thông qua kế hoạch đầu tư hợp lý có thể thu được lợi nhuận đáng kể. Hướng tới vận may tài chính tốt là hướng Nam, Đông Bắc và Đông, con số may mắn là 1, 3, 4, màu may mắn bao gồm màu nâu, màu cam và màu xanh lam.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 9/4/2024

Đối với người tuổi Thân, cuộc sống tình cảm rất thuận lợi. Họ có thể hòa hợp với bạn đời, chú trọng đến cảm xúc của nhau, dẫn đến việc duy trì mối quan hệ như ban đầu. Trong sự nghiệp, tài năng của Thân được thể hiện đầy đủ, được sự công nhận từ cấp trên và đồng nghiệp, việc làm tích cực sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển hơn. Tình hình tài chính cũng rất tốt, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều khá đáng kể, Thân có thể đầu tư và quản lý tài chính một cách hợp lý, nhưng cần phải lưu ý kiểm soát rủi ro. Hiệu suất làm việc xuất sắc có thể mang lại tăng lương và tiền thưởng; đối với việc đầu tư thu nhập phụ, cái nhìn sắc bén của họ sẽ mang lại những nguồn thu không mong đợi. Hướng tới vận may tài chính tốt là hướng Tây Nam, Tây và Tây Bắc, con số may mắn là 1, 6, 9, màu may mắn bao gồm màu vàng, màu bạc và màu kem.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 9/4/2024

Đối với người tuổi Dậu, cuộc sống tình cảm cũng không tệ. Giao tiếp với bạn đời suôn sẻ, hiểu biết lẫn nhau, nhưng vẫn cần tránh cãi vã vì những chuyện nhỏ, làm ảnh hưởng đến tình cảm. Trong công việc, tuổi Dậu có thể gặp một số thách thức, cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh, hợp tác tốt với đồng nghiệp để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả hơn. Tình hình tài chính ổn định, thu chi cân đối, đầu tư hoặc tiêu dùng một cách hợp lý, tránh gây áp lực cuộc sống. Thu nhập từ công việc ổn định nhưng tuổi Dậu khó có cơ hội tăng lớn; đối với việc đầu tư thu nhập phụ, cũng cần phải cẩn trọng. Vận may tài chính tốt nằm ở hướng Đông, Nam và Tây Nam, con số may mắn là 3, 5, 8, màu may mắn bao gồm màu xanh da trời, màu cam và màu xanh lam.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-942024-tuoi-ty-thin-hao-tien-ngo-tieu-nhan-lua-mui-cai-van-1-1712551362.png
Trong công việc, tuổi Dậu có thể gặp một số thách thức, cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 9/4/2024

Đối với người tuổi Tuất, cuộc sống tình cảm cũng không tệ. Trong công việc, tuổi Tuất có thể đối phó với sự thay đổi, không ngừng nâng cao bản thân, hợp tác mạnh mẽ với đồng nghiệp, giúp đẩy mạnh tiến triển dự án. Tình hình tài chính khá ổn định, đặc biệt là khi có thu nhập lớn từ công việc, nhưng vẫn cần phải giữ cẩn thận, đưa ra lựa chọn sáng suốt. Thu nhập từ công việc ổn định, cũng có cơ hội nhận thưởng và phần trăm, đối với việc đầu tư thu nhập phụ, tuổi Tuất cũng cần phải cẩn trọng đừng quá mạo hiểm. Vận may tài chính tốt nằm ở hướng Đông Nam, Tây Bắc và Tây Nam, con số may mắn là 2, 3, 15, 9, màu may mắn bao gồm màu xanh lục, màu xám đậm và màu nâu.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 9/4/2024

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 9/4/2024, cuộc sống tình cảm rất hạnh phúc. Tuổi Hợi có thể hòa hợp với bạn đời, có thể lên kế hoạch cho những hoạt động lãng mạn để tăng cường mối quan hệ. Trong công việc, tuổi Hợi có thể phát huy ưu điểm của bản thân, nhận được sự công nhận từ những người xung quanh, làm việc chăm chỉ và hợp tác tốt với mọi người, tạo ra mối quan hệ tốt đẹp. Tình hình tài chính ổn định, cần phải tiêu tiền một cách hợp lý. Thu nhập từ công việc ổn định nhưng khó có cơ hội tăng lớn; đối với việc đầu tư thu nhập phụ, cũng cần phải cẩn trọng không nên quá mạo hiểm. Vận may tài chính tốt nằm ở hướng Nam, Tây và Tây Bắc, con số may mắn là 11, 14, 28, màu may mắn bao gồm màu đỏ và màu bạc.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
08.04.2024
TIN NỔI BẬT