Quảng cáo

Không còn đồn thổi: Hòa Minzy để lộ mối quan hệ với Văn Toàn, CDM 'cứng người' chuyến này

Author Thethao247.vn Hào Trần - 09:56 10/04/2024 GMT+7
Hòa Minzy để lộ mối quan hệ với Văn Toàn, liệu đồn đoán của cư dân mạng bấy lâu có thành sự thật?
Nghe nội dung bài viết

Đám cưới Quang Hải đã qua được vài ngày, nhưng dư âm vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là màn "quậy đục nước" của Văn Toàn, Hòa Minzy. Mới nhất, giọng ca đến từ Bắc Ninh chia sẻ câu chuyện "dành cả thanh xuân để đi ăn cưới". Khi có ý kiến cho rằng vì Hòa Minzy tham gia, nên Công Phượng không đến dự ngày vui của các đồng nghiệp. Không những vậy, người này còn xin cô không xuất hiện ở đám cưới của Văn Toàn, bởi Văn Toàn - Công Phượng là cặp bài trùng trong làng bóng đá.

khong-con-don-thoi-hoa-minzy-de-lo-moi-quan-he-voi-van-toan-cdm-cung-nguoi-chuyen-nay-1-1712717793.jpg
Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ đình đám

Trước vấn đề này, Hòa Minzy khẳng định được chính chủ mời sẽ đi. Cô cũng vén màn mối quan hệ với Văn Toàn: "Toàn mời là đi. Không cần biết. Bạn thân người ta mà kì cục. Trừ khi Toàn không mời". Hay khi một người thân đề xuất làm "cô dâu" trong đám cưới Văn Toàn, giọng ca Thị Mầu hài hước phản hồi: "Lại câu view...".

khong-con-don-thoi-hoa-minzy-de-lo-moi-quan-he-voi-van-toan-cdm-cung-nguoi-chuyen-nay-1-1712717793.png
Hòa Minzy khẳng định sẽ tham gia đám cưới Văn Toàn vì cả hai có mối quan hệ thân thiết

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và nữ ca sĩ Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết khi thường xuyên khoe ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Vì vậy, có nhiều tin đồn cho rằng họ đang hẹn hò hoặc có quan hệ tình cảm đặc biệt. Cách đây không lâu, Văn Toàn khẳng định anh và Hòa Minzy chỉ là bạn bè thân thiết sau hơn 10 năm quen biết. Những thông tin đồn đoán trên mạng khiến người thân và họ hàng anh hiểu nhầm.

khong-con-don-thoi-hoa-minzy-de-lo-moi-quan-he-voi-van-toan-cdm-cung-nguoi-chuyen-nay-4-1712717793.jpg
Văn Toàn và Hòa Minzy thường xuyên khoe ảnh chụp chung trên mạng xã hội

Theo Văn Toàn, Hòa Minzy là người vui vẻ, hết lòng vì bạn bè và đang trên đà phát triển sự nghiệp tốt đẹp. Chính vì thế, dù tin đồn có thế nào, anh vẫn luôn ủng hộ và động viên để cô cố gắng theo đuổi đam mê ca hát. Những chia sẻ của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã phần nào làm rõ mối quan hệ thực sự giữa anh và Hòa Minzy.

khong-con-don-thoi-hoa-minzy-de-lo-moi-quan-he-voi-van-toan-cdm-cung-nguoi-chuyen-nay-2-1712717793.jpg
Văn Toàn khẳng định anh và Hòa Minzy chỉ là bạn bè thân thiết

Năm 2017, Hòa Minzy công khai hẹn hò thiếu gia Minh Hải và có con trai chung - bé Bo (tên thật Nguyễn Minh Thiên Ân) vào năm 2021. Tháng 2/2022, cả hai xác nhận "đường ai nấy đi" sau nhiều năm bên nhau. Kể từ đó, cô làm mẹ đơn thân.  Về phía Văn Toàn, anh hiện độc thân. Dù bận rộn với công việc, cô vẫn cố gắng cân bằng thời gian bên con trai.  Đã có lúc cô và Minh Hải vướng tin đồn quay lại, tuy nhiên Minzy khẳng định không thể "nối lại tình xưa", giữa họ chỉ còn trách nhiệm chăm sóc con trai và giữ mối quan hệ tốt.

Về phía Văn Toàn, anh hiện độc thân. Mới đây, anh gây chú ý khi đùa vui đứng bắt hoa cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền với hi vọng "xin vía" được lấy vợ. Tuy nhiên, Văn Toàn đã không thể bắt được hoa của cô dâu, có phần "hụt hẫng". So với nhiều đồng đội cùng trang lứa, anh là một trong số ít người vẫn chưa lập gia đình. Chính vì vậy, sau đám cưới của Quang Hải, rất nhiều người hâm mộ đã tò mò và mong chờ Văn Toàn sớm tìm được "người ấy" để về chung nhà.

khong-con-don-thoi-hoa-minzy-de-lo-moi-quan-he-voi-van-toan-cdm-cung-nguoi-chuyen-nay-3-1712717793.jpg
Văn Toàn làm phù rể trong đám cưới Quang Hải

Ảnh: FBNV

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
10.04.2024
TIN NỔI BẬT