Quảng cáo

Văn Toàn nói lời xúc động khiến Quang Hải nghẹn ngào trong ngày cưới

Thứ bảy, 06/04/2024 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đầy xúc động trong đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 6/4, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới thêm một lần nữa tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. 

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở quê nhà chú rể vào ngày 28/3. Sự kiện lần này có sự góp mặt của nhiều khách mời và bạn bè, đồng nghiệp hơn. Cô dâu chú rể sẽ bắt đầu đón khách từ 17h30 với hai phần tiệc ngoài trời và trong nhà.

Ở phần tiệc ngoài trời, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ xuất hiện trong vai trò phù rể cho người em Quang Hải. Tại đây, chân sút quê Hải Dương đã có những chia sẻ vô cùng xúc động.

van-toan-noi-dieu-nay-ve-quang-hai-truoc-tran-dau-u23-uae-quang-hai-4-1578556885-width640height490-1712409459.jpg
Văn Toàn kể về kỷ niệm gắn bó cùng Quang Hải

Trong ngày vui của Quang Hải, Văn Toàn đã kể lại những kỷ niệm đẹp với người đàn em, đồng thời gửi lời chúc phúc ý nghĩa khiến Quang Hải xúc động, rưng rưng lệ:

"Mình với Quang Hải rất có duyên với nhau từ bé. Mình và Hải sinh cùng ngày cùng tháng, chỉ khác năm thôi. Nhưng nếu cùng năm có khi mình lại không có cơ hội quen Hải và gắn bó đến tận bây giờ.

Hai anh em đã trải qua tuổi thơ cùng nhau, tham gia giải bóng đá nhi đồng từ ngày bé và gặp gỡ nhau rất nhiều lần. Đến khi mỗi người thi đấu một nơi, gặp lại nhau vẫn luôn thấy thân thiết.

Văn Toàn nói lời xúc động khiến Quang Hải nghẹn ngào trong ngày cưới 437972
Quang Hải xúc động vì chia sẻ của Văn Toàn (Ảnh: TNO)

Lúc cả hai được ra mắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam, mình luôn cảm thấy rất vui và tự hào. Mình vẫn nhớ lần đầu tiên cùng Quang Hải ra nước ngoài thi đấu ở giải giao hữu tại Nhật Bản, hai anh em đã nắm tay nhau đi trên một con đường nổi tiếng ở đó, chụp cho nhau rất nhiều ảnh, có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở bên đấy.

Đối với mình, Quang Hải là một người rất trưởng thành, luôn suy nghĩ trước khi làm tất cả mọi việc. Đây là ngày đặc biệt của Hải, cuối cùng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của em đã đến, anh chúc mừng và mong em sẽ luôn giữ gìn hạnh phúc gia đình".

Văn Toàn cũng là người thay mặt dẫn dắt câu chuyện giúp vợ chồng Quang Hải - Thanh Huyền hé lộ tới quan khách dự đám cưới về tin vui đã có một bé trai.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT