Quảng cáo

Hậu trường thể thao ngày 9/4: Văn Toàn ra mặt an ủi sao nữ, Ronaldo bị móc mỉa, tham vọng của Dani Alves

Author Thethao247.vn Hào Trần - 17:06 09/04/2024 GMT+7
Văn Toàn ra mặt an ủi sao nữ, Ronaldo bị móc mỉa, Minh Vương sang Thái Lan thăm gia đình Kiatisuk... là một số tin hậu trường thể thao ngày 9/4.
Nghe nội dung bài viết

Quang Hải khóa môi Chu Thanh Huyền ở bar

Sau khi khép lại hôn lễ viên mãn, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền cùng bạn bè tiếp tục cuộc vui đến tận khuya tại quán bar. Trong loạt ảnh mới đăng tải, cô dâu chú rể trao nhau những nụ hôn ngọt ngào và thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông. Lúc này, cả hai đã thay bỏ trang phục cưới cầu kỳ, mặc đồ giản dị để có thể vui chơi thoải mái. Thanh Huyền diện đầm trắng xinh xắn cùng giày bệt trong khi Quang Hải mặc đồ jean và giày thể thao. Dù đang mang thai nhưng hot girl vẫn hòa mình vui chơi cùng bạn bè đến tận khuya. 

hau-truong-the-thao-ngay-94-van-toan-ra-mat-an-ui-sao-nu-ronaldo-bi-moc-mia-2-1712656930.jpg
Quang Hải - Chu Thanh Huyền cùng bạn bè quẩy đến tận khuya tại quán bar

Trên sân khấu, cặp đôi trở thành tâm điểm khi cùng bạn bè nâng ly chúc mừng hạnh phúc mới. 

Doãn Hải My cập nhật tình hình sức khỏe 

Giai đoạn đầu thai kỳ, Doãn Hải My giữ kín thông tin mang thai. Đến khi công khai, cô mới thoải mái chia sẻ cùng người hâm mộ về cảm xúc và sự thay đổi khi mang bầu. Khi được hỏi về sự thay đổi về thể chất, tinh thần, Hải My thừa nhận cân nặng tăng từ 46-47kg lên gần 58kg. Da bụng xuất hiện vết rạn, khiến ban đầu cô rơm rớm nước mắt nhưng sau đó nhận ra đó là điều ý nghĩa. Bản thân cô cũng trở nên nhạy cảm và dễ khóc hơn nhưng tâm trạng nhìn chung vẫn lạc quan, thoải mái.

hau-truong-the-thao-ngay-94-van-toan-ra-mat-an-ui-sao-nu-ronaldo-bi-moc-mia-1-1712656967.jpg
Hải My thừa nhận cân nặng tăng từ 46-47kg lên gần 58kg sau mang thai

Nàng WAG nhấn mạnh không hề giữ dáng mà luôn cố gắng ăn để con phát triển tốt nhất. Cô cũng tiết lộ mẹ ruột khi mang thai cũng không bị ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình, có thể do bản thân trước đây quá gầy nên khi tăng cân trông vẫn cân đối.

Văn Toàn ra mặt bênh vực Hòa Minzy

Tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Hòa Minzy và cầu thủ Văn Toàn. Cả hai đã có màn song ca và nhảy múa cực "cháy" tại sự kiện. Tuy nhiên, Hòa Minzy sau đó lại vướng phải những bình luận cho rằng cô xuất hiện ở rất nhiều đám cưới khác nhau. Bức xúc, cô đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ đi những nơi mình được mời. 

hau-truong-the-thao-ngay-94-van-toan-ra-mat-an-ui-sao-nu-ronaldo-bi-moc-mia-6-1712656930.jpg
Văn Toàn - Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết

Thấy bạn bè buồn, Văn Toàn đã an ủi và cho rằng cụm từ "lanh chanh" mà cư dân mạng nhắc đến thực chất mang hàm ý khen ngợi chứ không phải miệt thị. Anh cũng động viên cô bạn không nên để tâm đến những lời nói tiêu cực. Sau đó, nữ diễn viên Bảo Hân cũng bày tỏ sự thương cảm và rủ Văn Toàn đưa Hòa Minzy đi ăn kem để an ủi. 

Minh Vương sang Thái Lan thăm gia đình HLV Kiatisuk

Sau khi V-League 2023-2024 giải lao để nhường đất diễn cho U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á, cầu thủ Đoàn Văn Minh Vương đã có chuyến du lịch Thái Lan và ghé thăm nhà của HLV Kiatisuk - người thầy cũ thời còn dẫn dắt HAGL.

hau-truong-the-thao-ngay-94-van-toan-ra-mat-an-ui-sao-nu-ronaldo-bi-moc-mia-5-1712656930.jpg
Minh Vương sang Thái Lan thăm gia đình HLV Kiatisuk

Tại đây, Vương được cả gia đình Kiatisuk đón tiếp nồng hậu. HLV Zico Thái cùng vợ con đưa anh đi ăn uống, mua sắm và trò chuyện rôm rả. Trước khi về, ông còn dặn học trò cũ phải tập luyện nghiêm túc sau chuyến nghỉ ngơi. Trong kỳ nghỉ, Vương cũng tranh thủ thưởng thức đồ ăn và theo lời vợ Kiatisuk nói đùa, anh đã tăng 2-3kg sau chuyến đi. Dù ở cương vị huấn luyện viên nhưng Kiatisuk vẫn rất thân thiết, quan tâm đến các cầu thủ, nhất là học trò cũ Minh Vương. Chuyến thăm của tiền vệ trẻ thể hiện tình cảm sâu nặng dành cho người thầy người Thái của mình.

C. Ronaldo bị thẻ đỏ, hành động sau đó gây sốt

Ở phút 86 của trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad hôm 2/2, khi đội bóng của mình đang bị dẫn trước 0-2, C.Ronaldo đã có hành động thiếu kiểm soát khi đẩy cầu thủ Al Bulaihi khiến anh ngã ra sân. Sự việc dẫn tới cảnh tranh cãi căng thẳng giữa 2 đội bóng ở đường biên. Trọng tài kết thúc đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với CR7. Siêu sao người Bồ tỏ vẻ phản đối quyết định này nhưng buộc phải bỏ sân. Người hâm mộ còn la ó tên Messi để trêu chọc, móc mỉa Ronaldo. 

hau-truong-the-thao-ngay-94-van-toan-ra-mat-an-ui-sao-nu-ronaldo-bi-moc-mia-4-1712656930.jpg
Hành động gây tranh cãi của C.Ronaldo

Trước đó, C.Ronaldo và Al Bulaihi từng có mâu thuẫn tại Giải VĐQG Ả Rập mùa trước. Al Bulaihi cũng là người hay xảy ra xô xát với các ngôi sao như Messi hay Son Heung-min. Đây là lần thứ 12 trong sự nghiệp, siêu sao Bồ Đào Nha phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trận gần nhất anh bị truất quyền là vào năm 2018 khi khoác áo Juventus.

Tham vọng của Dani Alves sau tại ngoại

Theo hãng tin Tây Ban Nha El Pais, dù bị kết án 4 năm rưỡi tù giam vì tội hiếp dâm, Dani Alves vẫn hy vọng được minh oan và khôi phục danh dự. Tuy nhiên, ở tuổi 40, anh khó có thể quay lại với tư cách cầu thủ mà có thể chuyển hướng sang vai trò khác.

Trước khi vướng scandal, Alves vừa thi đấu trận cuối cùng cho CLB Pumas của Mexico hồi tháng 1/2023. Sau khi anh bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp, Pumas đã đơn phương chấm dứt hợp đồng và đòi bồi thường 5 triệu USD.

hau-truong-the-thao-ngay-94-van-toan-ra-mat-an-ui-sao-nu-ronaldo-bi-moc-mia-3-1712656930.jpg
Alves hy vọng sẽ được xử trắng án và khôi phục hình ảnh trước công chúng.

Với 43 danh hiệu, Alves từng là cầu thủ thành công thứ 2 thế giới, chỉ sau Messi. Tháng 2 vừa qua, anh bị tòa án Barcelona kết án 4 năm rưỡi tù giam vì tội danh trên. Sau khi nộp 1,1 triệu USD tiền bảo lãnh, anh được tại ngoại chờ phán quyết cuối cùng.

Ảnh: Tổng hợp 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
09.04.2024
TIN NỔI BẬT