Quảng cáo

Hậu trường thể thao ngày 8/4: Duy Mạnh bất ổn, vợ Quang Hải khoe quà khủng, fan nữ đăng đàn nói Messi

Author Thethao247.vn Hào Trần - 17:04 08/04/2024 GMT+7
Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền thoải mái khoe bụng bầu còn “flex” quà khủng, sao nữ đăng đàn nói Messi… là một số tin hậu trường thể thao ngày 8/4.
Nghe nội dung bài viết

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền thoải mái khoe bụng bầu

Sau đám cưới, khi được hỏi về tình trạng sức khỏe khi mang thai, Chu Thanh Huyền chia sẻ cô may mắn không bị nghén nôn như nhiều chị em phụ nữ khác. 3 tháng đầu, cô chỉ hơi lo sợ một số thức ăn nhưng sau đó đã ổn định và bình thường trở lại.

hau-truong-the-thao-ngay-84-duy-manh-bat-on-vo-quang-hai-khoe-qua-khung-fan-nu-dang-dan-noi-messi-1-1712570447.jpg
Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền thoải mái khoe bụng bầu, khoe quà khủng của con trai nhận được dù chưa chào đời

Mặc dù vừa trải qua đám cưới long trọng, Thanh Huyền vẫn miệt mài livestream bán hàng, thậm chí 2 ca mỗi ngày. Dù chồng khuyên nghỉ ngơi nhưng cô vẫn muốn hoạt động để khỏe mạnh hơn. Trong các buổi livestream, cô luôn tâm sự vui vẻ cùng chị em và nhận được sự cảm thông, theo dõi của nhiều người.

Tại hôn lễ ngày 6/4, Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức công bố tin vui là đã có thai và sắp đón con đầu lòng. Điều đó khiến quan khách vô cùng xúc động và hạnh phúc. Họ còn nhận được món quà ý nghĩa là bộ bát đũa vàng may mắn cho con yêu sắp ra đời.

Văn Toàn ẩn ý chuyện tình cảm hiện tại

Xuất hiện ở bất kỳ đám cưới nào, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt tại hôn lễ của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, anh còn đảm nhận vai trò phù rể cho cặp đôi. 

Sau sự kiện, Văn Toàn đăng tải loạt ảnh kèm caption hài hước: “Tóc rụng gần hết vẫn chưa cưới vợ” . Mái tóc luôn là “điểm yếu” của anh nhưng chàng trai vẫn thoải mái đón nhận những lời trêu đùa về ngoại hình. Không chỉ vậy, đàn anh Quế Ngọc Hải còn mỉa mai Văn Toàn khi đăng ảnh anh say sưa quay lại khoảnh khắc của cô dâu chú rể với dòng trạng thái: “Không ai yêu nhìn ai cưới cũng ngưỡng mộ”.

hau-truong-the-thao-ngay-84-duy-manh-bat-on-vo-quang-hai-khoe-qua-khung-fan-nu-dang-dan-noi-messi-7-1712570447.jpg
Văn Toàn hiện vẫn độc thân

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch riêng, Văn Toàn từng thổ lộ buồn rầu là vẫn chưa có người yêu nên chưa biết bao giờ mới tổ chức đám cưới.

Duy Mạnh gặp bất ổn

Ngày 6/4, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đưa vợ con tham dự đám cưới của Quang Hải tại khách sạn từng diễn ra hôn lễ của anh cách đây 4 năm. Đây cũng là điều con trai Đỗ Duy M. rất mong đợi sau khi hỏi bố hàng trăm lần. Trong video đăng tải, Duy Mạnh dịu dàng ôm con trai và cười tươi kể lại kỷ niệm đám cưới xưa của mình với vợ. Thế nhưng sau đó, anh buộc phải khóa phần bình luận do một số ý kiến tiêu cực nhắm vào con trai sau vụ video nắm tóc mẹ tại đám cưới Quang Hải.

hau-truong-the-thao-ngay-84-duy-manh-bat-on-vo-quang-hai-khoe-qua-khung-fan-nu-dang-dan-noi-messi-2-1712570447.jpg
Con trai Duy Mạnh đang nhận 1 số ý kiến tiêu cực

Bà xã Quỳnh Anh  cũng mong mọi người thông cảm, bớt chỉ trích bởi con mình mới 3 tuổi. Người hâm mộ hy vọng sự việc sẽ được xoa dịu và gia đình tiếp tục những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Đàn em vượt mặt Quang Hải

Tại V-League, Quang Hải đang có một mùa giải rực sáng với 6 bàn thắng, trở thành chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất ở V-League. Tuy nhiên, thành tích của Quang Hải vẫn chưa phải xuất sắc nhất tại Việt Nam hiện tại. Cái tên có số bàn thắng nhiều hơn anh là tiền đạo Lê Thanh Phong. Ở giải Hạng Nhất, sau 13 vòng anh đã ghi được 7 bàn, nhiều hơn Quang Hải ở V-League.

Gần đây nhất, trong 2 vòng đấu vừa qua, Phong đã lập cú đúp vào lưới Huế và 1 bàn vào lưới Bà Rịa Vũng Tàu. Ngoài ra, tại Cúp Quốc gia anh cũng có 3 pha lập công.

hau-truong-the-thao-ngay-84-duy-manh-bat-on-vo-quang-hai-khoe-qua-khung-fan-nu-dang-dan-noi-messi-4-1712570447.jpg
Chân sút người Việt đang có phong độ cao nhất chính là tiền đạo Lê Thanh Phong

Với phong độ cao, Thanh Phong đang là chân sút nội địa hiện đại số bàn thắng nhiều nhất trong các giải đấu. Anh còn đang cùng Long An cạnh tranh suất lên chơi ở V-League mùa tới. Chắc chắn Thanh Phong sẽ là cái tên đáng chú ý tại giải Hạng Nhất trong thời gian tới.

Messi qua lời kể của fan nữ

Trong trận đấu giữa Inter Miami và Colorado, một fan nữ tên Antonella Siegert đã vượt qua hàng rào an ninh, xông thẳng vào sân và tiến lại gần Messi để xin selfie. Siêu sao người Argentina đã đồng ý và cô gái trẻ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi giấc mơ được chụp ảnh cùng thần tượng trở thành hiện thực.

hau-truong-the-thao-ngay-84-duy-manh-bat-on-vo-quang-hai-khoe-qua-khung-fan-nu-dang-dan-noi-messi-6-1712570447.jpg
Fan nữ vượt đội ngũ an ninh để chụp ảnh cùng Messi

Khi lực lượng an ninh áp sát để đưa Antonella ra khỏi sân, Messi còn ra hiệu cho cô bé chạy đi để tránh rắc rối. Theo cô gái chia sẻ, đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời và cô vô cùng cảm ơn thái độ vui vẻ, thân thiện cũng như sự khiêm tốn của ngôi sao người Argentina. Trước đó, Messi cũng từng dừng xe bên đường để chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ. Những hành động đó càng khiến các fan hâm mộ siêu sao càng thêm yêu mến và ngưỡng mộ.

Con trai Ronaldo có bạn gái 

Sau khi sinh con trai đầu lòng Cristiano Jr, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã một mình nuôi dạy con và giữ kín danh tính mẹ đứa trẻ. Theo tờ The Sun, CR7 đã trả khoản tiền lên tới 12 triệu euro để đổi lại sự im lặng hoàn toàn từ phía người mẹ.

Giờ đây, cậu cả nhà Ronaldo đã lớn khôn và thừa hưởng ngoại hình điển trai từ người cha nổi tiếng. Gần đây, tờ Caras còn đưa tin Cristiano Jr đang hẹn hò cùng Delfina - con gái tiền đạo Luis Suarez. Điều thú vị là Suarez từng là đối thủ của Ronaldo thời còn khoác áo Barcelona. Delfina cũng chỉ mới 14 tuổi, bằng tuổi của cậu cả nhà CR7. Nếu tin đồn hẹn hò được xác nhận, cặp đôi sẽ trải qua mối tình xa khi Cristiano Jr đang ở Saudi Arabia còn Delfina đang sinh sống tại Mỹ.

Sao Liverpool hứng chỉ trích

Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và MU tối 7/4 vừa qua, trung vệ Quansah gây thất vọng cho CĐV The Kop khi mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Bruno Fernandes. Ngay lập tức, anh bị công kích thậm tệ trên mạng xã hội, thậm chí còn bị phân biệt chủng tộc do nguồn gốc Ghana.

hau-truong-the-thao-ngay-84-duy-manh-bat-on-vo-quang-hai-khoe-qua-khung-fan-nu-dang-dan-noi-messi-5-1712570447.jpg
Sao Liverpool hứng chỉ trích

Không chỉ Quansah, tiền đạo Darwin Nunez cũng phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ CĐV Liverpool do anh để lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, đáng ra có thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Sau trận đấu, cả hai cầu thủ buộc phải hạn chế hoặc khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh những lời lẽ thiếu văn minh nhắm vào họ. Đây quả thực là hậu quả đáng tiếc khi một vài CĐV cực đoan đã có những hành động, phát ngôn vượt qua giới hạn.

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
08.04.2024
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NỔI BẬT