Quảng cáo

Hậu trường thể thao ngày 10/4: U23 Việt Nam 'nhận vía' từ siêu sao Messi, cầu thủ qua đời gây bàng hoàng

Author Thethao247.vn Hào Trần - 16:55 10/04/2024 GMT+7
Vợ chồng Quang Hải hưởng tuần trăng mật, U23 Việt Nam "nhận vía" siêu sao Messi, nữ cầu thủ Argentina qua đời... là một số tin hậu trường thể thao ngày 10/4.
Nghe nội dung bài viết

Vợ chồng Quang Hải hưởng tuần trăng mật

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Chu Thanh Huyền liên tục cập nhật hình ảnh tình tứ bên chồng - tiền vệ Quang Hải trong chuyến du lịch Phú Quốc. Có thể đây là chuyến trăng mật của cặp đôi sau ngày trọng đại 6/4. Ngay ngày đầu tiên, Quang Hải đã đưa vợ đi massage, chăm sóc sức khỏe. Thanh Huyền vui vẻ chia sẻ: “Ông già đi massage với bà già” . Bên cạnh đó, chồng cũ làm đủ trò vui theo ý vợ khi quay video. 

hau-truong-the-thao-ngay-104-u23-viet-nam-nhan-via-tu-sieu-sao-messi-1-cau-thu-qua-doi-gay-bang-hoang-2-1712742883.jpg
Vợ chồng Quang Hải hưởng tuần trăng mật sau đám cưới rình rang

Cặp đôi vừa công khai mang thai con đầu lòng tại hôn lễ ngày 6/4 vừa qua. Sau đó trên livestream, Thanh Huyền tiết lộ đã qua giai đoạn nghén nôn, hiện đã hơn 3 tháng tuổi.  Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, chúc phúc cho gia đình nhỏ sắp lớn thêm thành viên mới.

Bà xã Hà Đức Chinh xuất hiện với bụng bầu lùm lùm

Với V-League hiện tại đang tạm nghỉ để nhường đất cho U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024, cầu thủ Đức Chinh đã tranh thủ đưa vợ là Mai Hà Trang đi nghỉ dưỡng ở Quảng Ninh. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh ôm ấp vợ với bụng bầu đã khá lớn.

hau-truong-the-thao-ngay-104-u23-viet-nam-nhan-via-tu-sieu-sao-messi-1-cau-thu-qua-doi-gay-bang-hoang-1-1712742883.jpg
Bà xã Hà Đức Chinh xuất hiện với bụng bầu lùm lùm

Nhiều dấu hiệu trước đó cho thấy cả hai đang sắp lên chức làm cha mẹ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Sau đám cưới hạnh phúc hồi tháng 5/2022, đây chắc chắn là tin vui lớn đối với cặp đôi Đức Chinh - Hà Trang. Về phần Đức Chinh, mùa giải hiện tại chưa phải là thời điểm thăng hoa của anh khi phong độ sụt giảm và không được gọi lên đội tuyển quốc gia. 

U23 Việt Nam "nhận vía" siêu sao Messi

Sau khi đặt chân đến Qatar, U23 Việt Nam được bố trí tập luyện tại sân trường Đại học Qatar (Qatar University), nơi có chất lượng mặt sân và điều kiện tập luyện tốt. Đáng chú ý, đây cũng là nơi ĐT Argentina từng luyện tập rồi sau đó giành chức vô địch World Cup 2022. 

Do đó, nhiều CĐV Việt đùa rằng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ “nhận hưởng vía” của Messi để thi đấu hết mình ở VCK U23 châu Á lần này. Bên cạnh đó, sân Qatar University cũng sẽ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan vào ngày 10/4 tới, rạng sáng 11/4 giờ Việt Nam. Hiện Qatar đang là "đất lành" đón nhiều giải đấu lớn của châu Á như Asian Cup 2023 hay VCK U23 châu Á 2024 nhờ điều kiện tổ chức tốt. Điều đó chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

hau-truong-the-thao-ngay-104-u23-viet-nam-nhan-via-tu-sieu-sao-messi-1-cau-thu-qua-doi-gay-bang-hoang-3-1712742883.jpg
Sân Qatar University tiếp đón Argentina ở World Cup 2022

HLV Kiatisuk tái ngộ học trò cũ Chanathip Songkrasin (Messi Thái)

Trong chuyến về Thái Lan sau khi V-League tạm nghỉ, HLV Kiatisak đã có cuộc gặp gỡ thân mật với cựu học trò Chanathip Songkrasin. Hai người trao đổi quà tặng là áo đấu của CLB mình đang khoác áo. Ông cũng có cơ hội trải nghiệm chiếc siêu xe Porsche đắt đỏ của cầu thủ người Thái.

hau-truong-the-thao-ngay-104-u23-viet-nam-nhan-via-tu-sieu-sao-messi-1-cau-thu-qua-doi-gay-bang-hoang-5-1712742883.jpg
HLV Kiatisuk tái ngộ học trò cũ Chanathip Songkrasin

Trong quá khứ, Chanathip từng thành công rực rỡ dưới sự dẫn dắt của ông Kiatisak. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết cho đến bây giờ. Trước đó, báo chí cũng đồn đoán về khả năng Chanathip hoặc hậu vệ Theerathon sang Việt Nam thi đấu nhưng HLV Kiatisak phủ nhận thông tin này. Dẫu vậy, có thể thấy sợi dây gắn kết giữa cựu thầy trò vẫn hết sức bền chặt, kể cả khi họ đã chia tay nhau trong sự nghiệp. Điều đó khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp.

Nữ cầu thủ Argentina qua đời

Bóng đá Argentina vừa xảy ra một sự việc chấn động khi nữ cầu thủ Florencia Guinazu của CLB Atletico Argentino bị chồng cũ sát hại sau khi ly hôn rồi tự tử. Sự ra đi của cô khiến LĐBĐ Argentina vô cùng xót xa, đồng thời bày tỏ sự đau buồn sâu sắc với gia đình cùng 2 người con thơ 7 và 5 tuổi của Guinazu. 

hau-truong-the-thao-ngay-104-u23-viet-nam-nhan-via-tu-sieu-sao-messi-1-cau-thu-qua-doi-gay-bang-hoang-6-1712742883.jpg
Nữ cầu thủ Florencia Guinazu của CLB Atletico Argentino qua đời

Theo cảnh sát Argentina, Guinazu được phát hiện trong tình trạng bị đánh đập và siết cổ dẫn đến qua đời. Người chồng cũ của cô cũng được tìm thấy đã tự kết thúc cuộc đời gần đó. Trước đây, cô từng có nhiều lần báo cảnh sát về việc bị người chồng quấy rối, bắt nạt dù hai vợ chồng đã ly hôn. Cảnh sát Argentina hiện vẫn đang điều tra làm rõ vụ án mạng đau lòng này.

Rõ hình phạt cho Ronaldo

Hôm nay (9/4), Ronaldo tiếp tục dính scandal khi có hành vi xô đẩy, túm cổ áo cầu thủ Al Hilal rồi giơ nắm đấm với trọng tài sau quyết định truất quyền thi đấu với mình. Theo thông tin mới nhất, Ronaldo sẽ bị treo giò 2 trận kèm phạt tiền gần 140 triệu đồng vì hành vi phi thể thao này.

Điều đó khiến anh sẽ vắng mặt tại 2 trận đấu tới của Al Nassr tại Giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Chưa kể việc không thể góp mặt cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua giữa Ronaldo và Mitrovic về danh hiệu Vua phá lưới lẫn tham vọng chạm tới cột mốc 1000 bàn thắng của chân sút Bồ Đào Nha. Khán giả hy vọng án phạt lần này sẽ là bài học cho ngôi sao 39 tuổi về việc kiểm soát cảm xúc khi thi đấu.

hau-truong-the-thao-ngay-104-u23-viet-nam-nhan-via-tu-sieu-sao-messi-1-cau-thu-qua-doi-gay-bang-hoang-4-1712742883.jpg
Ronaldo tiếp tục dính scandal khi có hành vi xô đẩy, túm cổ áo cầu thủ Al Hilal

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
10.04.2024
TIN NỔI BẬT