Quảng cáo
thethao247.vn

Sancho tự tin đánh bại Atletico Madrid tại Champions League

Thứ tư, 10/04/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận tứ kết Champions League của Dortmund, Jadon Sancho đã tuyên bố sẽ cùng các đồng đội đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân của đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Dortmund sẽ có chuyến hành quân đến sân của Atletico Madrid trong trận tứ kết Champions League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4 (giờ Việt Nam). Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ, tuy nhiên dàn sao của đội bóng nước Đức đang tỏ ra vô cùng tự tin.

Phát biểu trước trận đấu, Jadon Sancho và các đồng đội đã thể hiện một quyết tâm cao độ. Ngôi sao người Anh lên dây cót tinh thần cho toàn đội với tuyên bố:

“Tôi đang rất mong chờ trận đấu đó, tất nhiên đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Thi đấu tại Madrid chưa bao giờ dễ dàng cả, Atletico có một đội hình tuyệt vời. Chúng tôi cần sự tập trung cao độ và cầu thủ toàn đội phải cho thấy sự gắn kết với nhau. Nếu làm được điều đó, tôi chắc chắn chúng tôi có thể đánh bại đối thủ”.

“Màn trình diễn của Atletico đã nói lên tất cả, họ rất mạnh trong khâu phòng ngự và chúng ta không nên đánh giá thấp họ. Chúng tôi chỉ cần bám sát kế hoạch và chiến đấu đến cùng. Chúng tôi phải tin vào chính mình và tin rằng toàn đội sẽ chiến thắng”.

Sancho tự tin hướng đến trận đấu với Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Sancho chuyển từ Man United tới Dortmund theo dạng cho mượn vào hồi đầu năm nay. Sau khoảng thời gian gây thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ, ngôi sao người Anh đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc khi trở lại Đức chơi bóng.

Sancho có 12 lần ra sân cho Dortmund ở mùa giải năm nay và đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Chân sút sinh năm 2000 cũng là cầu thủ duy nhất thuộc biên chế Quỷ đỏ vẫn còn thi đấu tại Champions League.

Chuyến hành quân tới Madrid tới đây của Dortmund được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với Sancho và các đồng đội. Trong quá khứ, cả hai đội bóng đã có 6 lần chạm mặt tại đấu trường châu u, trong đó đại diện nước Đức có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Trong lần gần nhất làm khách trên sân của Atletico Madrid vào năm 2018, Dortmund đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Chiến thắng duy nhất của đội bóng vùng Ruhr trên sân của Atletico Madrid là từ tháng 10/1996, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 1996/97. Đáng nói, đây cũng là mùa giải Dortmund đã giành vô địch Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT