Quảng cáo

Hậu trường bóng đá ngày 14/4: Hòa Minzy nhắn nhủ Văn Toàn, CĐV đánh cầu thủ, Ronaldo đi ‘chữa lành’ 

Author Thethao247.vn Hào Trần - 16:54 12/04/2024 GMT+7
Hòa Minzy nhắn nhủ Văn Toàn, CĐV đánh cầu thủ, Ronaldo đi du lịch sau tranh cãi tại Ả Rập Saudi… là một số tin hậu trường bóng đá ngày 14/4.
Nghe nội dung bài viết

Văn Toàn xúc động khi nghe lời "gan ruột" của Hòa Minzy vào ngày sinh nhật

Ngày sinh nhật lần thứ 28 của Văn Toàn, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải thư tri ân tình bạn đã có cùng anh suốt 10 năm qua. Cô cho biết từng có lúc quan hệ của hai người gần như chấm dứt, nhưng vì trân trọng đối phương nên vẫn quyết định đồng hành cùng nhau đến bây giờ.

hau-truong-bong-da-ngay-144-hoa-minzy-nhan-nhu-van-toan-cdv-danh-cau-thu-ronaldo-di-chua-lanh-1-1712916131.png
Văn Toàn xúc động khi nghe lời "gan ruột" của Hòa Minzy vào ngày sinh nhật

Trước những lời đồn thổi tình cảm, Hòa Minzy khẳng định cô và Văn Toàn chỉ là bạn bè thân thiết. Cả hai rất thoải mái, vô tư với tình bạn này và hy vọng mọi người cũng sẽ ủng hộ. Sau 10 năm, cô vẫn quyết giữ gìn mối quan hệ đặc biệt với anh. Đọc xong, Văn Toàn vô cùng xúc động và bày tỏ sự trân trọng tình bạn. Anh cũng đùa vui nhắc về món nợ và cảnh báo Minzy không được mời anh hát ở đám cưới sắp tới vì sợ vợ mình ghen. 

Quang Hải đưa Chu Thanh Huyền ra sân bóng 

Sau chuyến đi Phú Quốc, Quang Hải và vợ đã trở về nhà ở Hà Nội. Theo chia sẻ của Chu Thanh Huyền, vừa về đến nơi, anh đã cầm bóng ra sân tập luyện ngay. Đây là sân cỏ nhân tạo mà gia đình Quang Hải đang xây dựng trung tâm bóng đá cộng đồng.  

Thanh Huyền vui vẻ khoe chồng siêng năng tập luyện và khẳng định ý chí, tinh thần thể thao cao. Khi thấy vợ gọi, Quang Hải biểu diễn thêm vài động tác rồi chạy về phía cô. Dù mới trở về từ tuần trăng mật ngọt ngào nhưng anh vẫn say mê tập luyện. Điều đó khiến vợ anh hết sức tự hào.

CĐV quá khích đánh Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad)

Sau trận chung kết Siêu cúp giữa Al Ittihad và Al Hilal, tiền đạo Abderrazak Hamdallah của Ittihad bị một CĐV chửi bới và đã phản ứng bằng cách ném nước về phía người đàn ông. Ngay lập tức, CĐV này rút ra một chiếc roi da và quất liên tiếp về phía Hamdallah khiến cầu thủ suýt trèo lên khán đài trả đũa. 

hau-truong-bong-da-ngay-144-hoa-minzy-nhan-nhu-van-toan-cdv-danh-cau-thu-ronaldo-di-chua-lanh-4-1712916131.jpg
CĐV quá khích đánh Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad)

May mắn là lực lượng an ninh đã kịp can thiệp, ngăn cản hành động tiếp theo của cầu thủ. Cộng đồng mạng bày tỏ sốc trước hành vi quá khích của cả hai bên. Trong khi đó, Ittihad thất bại 0-4 trước Hilal trong trận đấu chung kết. Với phong độ hiện tại, Al Hilal đang hướng đến cú ăn 4 danh hiệu mùa này, trong khi Ittihad thi đấu kém hiệu quả dù có những bản hợp đồng lớn với Benzema và Kante.

Dani Alves trả 164.000 USD cho nhà Neymar

Hậu vệ Dani Alves đang chờ phán quyết tù vì cáo buộc cưỡng hiếp, đã phải cầu cứu bố Neymar để vay 164.000 USD giải quyết khó khăn tài chính. Ngày 11/4, luật sư của anh xác nhận khoản tiền trên đã được hoàn trả cho bố Neymar. 

hau-truong-bong-da-ngay-144-hoa-minzy-nhan-nhu-van-toan-cdv-danh-cau-thu-ronaldo-di-chua-lanh-3-1712916131.jpg
Dani Alves trả 164.000 USD cho nhà Neymar

Trước đó, Alves bị kết án 4 năm 6 tháng tù vào tháng 2 vì tội danh trên. Đến tháng 3, anh được tại ngoại với điều kiện phải nộp tiền bảo lãnh 1,1 triệu USD nhưng lại không có khả năng tài chính. Ban đầu Alves nhờ Neymar trợ giúp nhưng gia đình tiền đạo Brazil từ chối vì anh đã bị kết án. Cuối cùng, một tạp chí Brazil đã đồng ý bảo lãnh cho Alves để đổi lấy cuộc phỏng vấn. Hiện Alves đang chờ ngày ra tòa phúc thẩm, có thể sẽ kéo dài đến đầu năm 2025 với yêu cầu trắng án từ phía luật sư của anh

C. Ronaldo cùng vợ đi chơi sau khi  bị thẻ đỏ

Sau scandal thẻ đỏ và hành động đánh người trong trận thua Al Hilal tại Siêu cúp Saudi Arabia, C. Ronaldo đã rời Saudi Arabia cùng bạn gái Georgina Rodriguez để đi nghỉ dưỡng riêng tư tại Abu Dhabi, UAE. 

Theo tiết lộ của Georgina trên trang cá nhân vào tối 11/4, đây là "hai ngày dành riêng cho cặp đôi" sau những ồn ào mà C. Ronaldo vừa trải qua. Trong ảnh, cô diện bộ bikini đỏ rực gợi cảm, khoe trọn đường cong nóng bỏng cùng vóc dáng thon gọn. Trong khi đó, trên trang cá nhân, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn giữ im lặng và không cập nhật gì về chuyến đi lần này. Thay vào đó, ngay sau scandal, anh chỉ đăng tải hình ảnh tươi cười và lời chúc an lành, hạnh phúc nhân ngày lễ Ramadan để làm dịu sự chú ý của công chúng.

georgina5-1712890069-1712916131.jpg
 
hau-truong-bong-da-ngay-144-hoa-minzy-nhan-nhu-van-toan-cdv-danh-cau-thu-ronaldo-di-chua-lanh-1-1712916131.jpg
Gia đình C. Ronaldo đi chơi 

Theo các nguồn tin, sau hành động thiếu kiểm soát và có phần hung hăng với đối thủ trên sân, C. Ronaldo được dự đoán sẽ phải đối mặt với những hình phạt rất nặng nề từ phía giải đấu cũng như câu lạc bộ Al Nassr. Vì vậy, chuyến nghỉ dưỡng lần này có thể coi là khoảng thời gian để siêu sao Bồ Đào Nha nghỉ ngơi, xả stress, chữa lành sau ồn ào.

Ba con Harry Kane gặp tai nạn

Ngày 12/4, 3 con của tiền đạo Harry Kane là Louis, Vivienne và Ivy đã gặp tai nạn khi chiếc xe chở các bé bị đâm trong lúc rẽ. Các nhóc may mắn chỉ bị thương nhẹ và được đưa đi bệnh viện kiểm tra.

hau-truong-bong-da-ngay-144-hoa-minzy-nhan-nhu-van-toan-cdv-danh-cau-thu-ronaldo-di-chua-lanh-5-1712916131.jpg
3 con của tiền đạo Harry Kane gặp tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vợ và con trai 7 tháng tuổi của Kane không có mặt trong xe lúc xảy ra va chạm. Cảnh sát cho biết tổng thiệt hại lên đến hàng chục nghìn bảng và ngã tư bị tắc đường trong 2 tiếng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Cùng ngày con gặp nạn, Kane bay về London dự trận lượt đi tứ kết Champions League với Arsenal. Kết quả hòa 2-2 giữa Bayern và "Pháo thủ". Gia đình tiền đạo người Anh chuyển tới Đức sinh sống từ tháng 8/2022 khi anh gia nhập Bayern Munich.

Ảnh: Tổng hợp 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
12.04.2024
TIN NỔI BẬT