Quảng cáo
thethao247.vn

MU gửi tuyên bố chỉ trích Ngoại hạng Anh vì bị đối xử thiếu công bằng

Thứ sáu, 12/04/2024 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã hành động sau khi những thay đổi về lịch thi đấu mới nhất của Premier League gây ra nhiều khó khăn hơn đối với đội bóng và người hâm mộ Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có hành động ngay sau khi những thay đổi về lịch thi đấu ở Premier League khiến đội bóng phải đá trận muộn thứ sáu trên sân khách trong mùa giải này.

Việc chuyển đổi theo lịch trình truyền hình đã không tạo thiện cảm với CĐV Man United trong suốt một mùa giải đầy thử thách.

Cuộc đụng độ của Quỷ đỏ với Crystal Palace tại Selhurst Park đã được thay đổi thời gian và trận đấu bắt đầu lúc 2h00 ngày 7 tháng 5 (theo giờ Việt Nam) – ngày nghỉ lễ của ngân hàng tại Anh.

Như vậy, các CĐV di chuyển bằng tàu hỏa sẽ phải rời trận đấu trong hiệp một để đến ga Euston – cách sân vận động 16 km – nơi chuyến tàu cuối cùng trở về Manchester khởi hành lúc 21h39 tối.

Lượng khán giả đông đảo của Man United trong mỗi chuyến làm khách mới đây đã tức giận khi phải đối mặt với các trận đấu đêm liên tiếp ở phía tây London trong vòng sáu ngày, gồm trận hòa 1-1 trước Brentford và thất bại 3-4 trước Chelsea.

Trước đó, MU cũng đá muộn trên sân khách với Burnley, Sheffield United và Newcastle United. Với tổng 6 trận, Quỷ đỏ có lịch đá muộn trên sân khách nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Sự thay đổi đó là quá nhiều, khi Man United thông báo với CĐV rằng họ đã liên hệ với Premier League để yêu cầu "một sự thay đổi cần thiết".

MU gửi tuyên bố chỉ trích Ngoại hạng Anh vì bị đối xử thiếu công bằng 442277
MU sẽ đá trận muộn thứ 6 trên sân khách trong mùa giải 2023/24 sau khi lịch thi đấu thay đổi. Ảnh: Getty.

Tuyên bố của MU: “Chúng tôi chia sẻ sự thất vọng của fan và đánh giá cao những khó khăn về mặt hậu cần đã gây ra cho người hâm mộ khi trận đấu này được lên kế hoạch bắt đầu vào lúc 8 giờ tối vào ngày nghỉ lễ thứ Hai ở London".

“Chúng tôi muốn thông báo rằng CLB đã gửi khiếu nại cho Premier League về vấn đề này và sẽ yêu cầu ban tổ chức xem xét kỹ hơn khi đồng ý lịch thi đấu với các đài truyền hình".

"Để hỗ trợ các CĐV, chúng tôi rất vui khi cùng với đối tác Adidas cung cấp chuyến đi bằng xe khách miễn phí cho chuyến đi đến Selhurst Park từ Manchester. Cảm ơn sự hỗ trợ và ủng hộ của mọi người".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT