Quảng cáo

Doãn Hải My bầu vượt mặt vẫn xinh như ‘thần tiên tỷ tỷ’, hóa ra có 1 bí quyết

Author Thethao247.vn Hào Trần - 15:34 22/04/2024 GMT+7
Để thần sắc luôn rạng rỡ, xinh đẹp dù bầu bí, Doãn Hải My có 1 bí quyết mà nhiều chị em khen ngợi. 
Nghe nội dung bài viết

Gần đây, nàng WAG Doãn Hải My tiếp tục khiến công chúng xao xuyến trước nhan sắc ngọt ngào và rạng rỡ của mình dù đã mang thai.

Cụ thể, trên trang cá nhân, bà xã Đoàn Văn Hậu đăng tải một số hình ảnh khi đi dạo phố vào cuối tuần. Dù bụng bầu đã lớn nhưng cô vẫn ghi điểm với làn da khỏe đẹp, mái tóc dài mượt và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. 

doan-hai-my-bau-vuot-mat-van-xinh-nhu-than-tien-ty-ty-hoa-ra-co-1-bi-quyet-3-1713774752.jpg
Mẹ bầu Doãn Hải My dạo phố cuối tuần với nhan sắc xinh đẹp

Doãn Hải My diện chiếc váy đen ba lỗ kết hợp sneaker trắng, toát lên vẻ năng động và khỏe khoắn dù đang mang thai. Nhiều người hâm mộ bày tỏ ngưỡng mộ trước nhan sắc của cô, thậm chí còn cho rằng khi mang thai, Hải My còn có da có thịt và rạng rỡ hơn cả thời con gái.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái tươi tắn, rạng rỡ bất chấp giai đoạn cuối thai kỳ, Doãn Hải My được khen ngợi xứng đáng là một trong những hot girl bầu đẹp nhất nhì showbiz Việt.

doan-hai-my-bau-vuot-mat-van-xinh-nhu-than-tien-ty-ty-hoa-ra-co-1-bi-quyet-5-1713774752.jpg
Doãn Hải My được khen ngợi xứng đáng là một trong những hot girl bầu đẹp nhất nhì showbiz

Hiện tại xinh như mộng, nhưng ít ai biết rằng Doãn Hải My từng có nhiều áp lực ở những tháng đầu thai kỳ. Lần đầu làm mẹ, bà xã Đoàn Văn Hậu tăng 10kg, hiện nặng 58kg. Cô cho biết cảm xúc dễ thay đổi, thỉnh thoảng cảm thấy tủi thân nhưng tổng thể vẫn lạc quan, vui vẻ. Ba tháng đầu thường xuyên ốm nghén, mệt mỏi. Văn Hậu luôn bên cạnh chăm sóc, động viên giúp cô giảm căng thẳng. Khi các vết rạn da bụng xuất hiện, được bác sĩ giải thích là tình trạng chung khi mang bầu, Hải My đã yên tâm hơn. Cô ăn uống đầy đủ để khỏe mạnh nuôi con.

Bên cạnh chế độ ăn cùng sự đồng hành, sẻ chia cùng ông xã, ngủ đủ giấc là chìa khóa vàng để mẹ bầu Doãn Hải My giữ được nhan sắc trẻ trung. Nàng WAGs cho biết, cô chú trọng giấc ngủ, nếu mất ngủ vào ban đêm, cô sẽ bù vào buổi sáng hoặc trưa của ngày tiếp theo.

doan-hai-my-bau-vuot-mat-van-xinh-nhu-than-tien-ty-ty-hoa-ra-co-1-bi-quyet-2-1713774752.jpg
Doãn Hải My luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện

Theo The Sun, ngủ đủ giấc rất quan trọng với vẻ đẹp của mẹ bầu, giúp cải thiện làn da hiệu quả. Giấc ngủ kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc, mịn màng hơn, từ đó khiến nhan sắc của mẹ bầu tươi tắn, rạng ngời và tràn đầy sức sống hơn. Lúc ngủ, cơ thể sẽ tiết ra các hormone giúp nuôi dưỡng làn da như growth hormone. Chính hormone này có tác dụng kích thích sản sinh các tế bào da mới, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và làm lành các tổn thương cho làn da. 

Bên cạnh đó, trong giấc ngủ, hoạt động trao đổi chất và tuần hoàn máu diễn ra tích cực hơn. Nhờ đó các chất dinh dưỡng và oxy được cung cấp đầy đủ cho thai nhi. Thói quen duy trì ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày của Doãn Hải My còn giúp tăng tiết các hormone then chốt trong quá trình phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi như prolactin, cortisol...

doan-hai-my-bau-vuot-mat-van-xinh-nhu-than-tien-ty-ty-hoa-ra-co-1-bi-quyet-4-1713774752.jpg
Cô nàng toát ra năng lượng tích cực dù giai đoạn cuối thai kỳ

Trước đó, Doãn Hải My cũng được khen thông thái khi không nhuộm tóc hay đi giày cao gót lúc mang thai. Những thói quen này ít nhiều ảnh hưởng đến thai nhi. 

doan-hai-my-bau-vuot-mat-van-xinh-nhu-than-tien-ty-ty-hoa-ra-co-1-bi-quyet-1-1713774752.jpg
Doãn Hải My lần đầu làm mẹ nhưng rất thông thái
Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
22.04.2024
TIN NỔI BẬT