Quảng cáo

Độ Mixi bị hack kênh: Chính chủ từng kiếm tiền đỉnh cỡ nào, cơ ngơi khủng nhưng có tiết lộ khó tin?

Author Thethao247.vn Hào Trần - 10:28 02/04/2024 GMT+7
Độ Mixi sẽ ảnh hưởng thế nào khi bị hack kênh Youtube 7,3 triệu người theo dõi?

Độ Mixi bị hack kênh Youtube 7,3 triệu người theo dõi

Sáng 2/4, streamer Độ Mixi thông báo kênh YouTube có hơn 7 triệu người đăng ký của anh bị hacker xâm nhập. Hiện kênh này đã bị ẩn toàn bộ video và thay đổi thông tin thành một kênh về tiền số Ripple.  

do-mixi-bi-hack-kenh-chinh-chu-kiem-tien-dinh-co-nao-co-ngoi-khung-nhung-tung-co-chia-se-kho-tin-1-1712028849.jpg
Độ Mixi bị hack kênh Youtube 7,3 triệu người theo dõi

Là một trong 4 streamer hàng đầu Việt Nam cùng PewPew, Xemesis và Viruss, sự cố mất kênh của Độ Mixi khiến nhiều người tiếc nuối. Nhóm cộng đồng MixiGaming do anh lập ra trên mạng xã hội đã có đến hơn 3 triệu thành viên với lượng tương tác lớn. 

Hiện nguyên nhân chưa được phía Độ Mixi thông báo. Người hâm mộ hy vọng anh sẽ sớm lấy lại được quyền kiểm soát và khôi phục kênh đã đạt nhiều thành tích ấn tượng.

do-mixi-bi-hack-kenh-chinh-chu-kiem-tien-dinh-co-nao-co-ngoi-khung-nhung-tung-co-chia-se-kho-tin-3-1712028849.jpg
Sự cố mất kênh của Độ Mixi khiến nhiều người tiếc nuối

Kênh Youtube "bay màu", Độ Mixi chịu tổn thất thế nào?

Độ Mixi từ một gamer đã phát triển thành streamer hàng đầu Việt Nam hiện nay. Anh còn được biết đến là một trong "Tứ hoàng streamer" cùng PewPew, Xemesis và Viruss nhờ lượng fan đông đảo. Thông qua các hoạt động livestream chơi game và chia sẻ cuộc sống trên YouTube, Nimo TV, Độ Mixi xây dựng được cộng đồng fan trung thành, luôn ủng hộ và tham gia các hoạt động thiện nguyện do anh phát động.  

do-mixi-bi-hack-kenh-chinh-chu-kiem-tien-dinh-co-nao-co-ngoi-khung-nhung-tung-co-chia-se-kho-tin-4-1712028849.jpg
Độ Mixi từ một gamer đã phát triển thành streamer hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, nguồn thu nhập chính của anh bao gồm: tiền quảng cáo YouTube, tiền donate từ fan, doanh thu từ các cơ sở kinh doanh cá nhân và hợp tác với các nhãn hàng. Báo Dân Trí dẫn lời một chuyên gia livestream trên nền tảng số cho biết hiện chưa thể đánh giá về thiệt hại. Nếu bị mất kênh YouTube, Độ Mixi có thể lỗ số tiền không nhỏ bởi đây là nền tảng mang đến thu nhập chính cho anh chàng. Đây cũng là tình trạng không hiếm gặp đối với các streamer.

Kênh YouTube “Mixigaming” được Độ Mixi thành lập từ năm 2012. Theo ước tính của Social Blade, mỗi tháng kênh có thể thu về khoảng 258 triệu - 4,1 tỷ đồng và khoảng 3 - 49,2 tỷ đồng/năm. Theo trang Noxinfluencer, bình quân mỗi video đăng tải lên YouTube sẽ mang lại cho Độ Mixi số tiền khoảng 200 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là con số tham khảo vì mức chi trả của YouTube có sự khác biệt giữa các quốc gia. 

do-mixi-bi-hack-kenh-chinh-chu-kiem-tien-dinh-co-nao-co-ngoi-khung-nhung-tung-co-chia-se-kho-tin-7-1712028848.jpg
Nền tảng Youtube giúp anh chàng "cá kiếm" không ít

Bình quân mỗi ngày, kênh của Độ Mixi có thêm 1,45 triệu lượt xem và thu về 367 – 5.900 USD. Video ăn khách nhất trên kênh là MV “Độ tộc 2” với 55 triệu lượt xem, ước tính đem về 640 triệu – 5,1 tỷ đồng cho chủ kênh. Năm 2021, Độ Mixi đứng đầu top 10 YouTuber Việt với 4,45 triệu người đăng ký, với thu nhập ước tính khoảng 3,35 – 53 tỷ đồng mỗi năm. Sốc hơn cả, anh chàng từng đạt 242.000 người xem livestream cùng một lúc. Như vậy, có thể thấy kênh YouTube là nguồn thu nhập “khủng” của Độ Mixi, việc bị mất quyền kiểm soát kênh là một tổn thất lớn đối với anh.

Độ Mixi giàu có cỡ nào?

Từng than nghèo đến bạc cả tóc, hay tiền lương mỗi tháng "chỉ 7-8 triệu", nhưng Độ Mixi lại sở hữu tài sản khủng. Trong các vlog đời sống, Độ Mixi khiến fan choáng ngợp khi giới thiệu ngôi nhà 7 tầng đồ sộ tại Hà Nội có trang bị thang máy bên trong. Không gian sống của anh được trang trí đầy mô hình siêu anh hùng Marvel, Transformers hay bộ sưu tập súng đắt tiền. Thậm chí, Linh Ngọc Đàm còn phát hiện ra chiếc máy đếm tiền trong nhà anh.

Ngoài ra, Độ Mixi cũng sở hữu xe sang Mazda CX5 trị giá 1 tỷ đồng và đã đổi lên Mercedes Benz màu đen đẹp mắt. Với người hâm mộ, anh không chỉ là người chồng, cha mẫu mực mà còn rất nhân hậu. Mỗi năm, toàn bộ số tiền fan donate trong tháng 12 đều được anh dùng để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Nếu có phí phát sinh, vợ chồng anh cũng sẵn sàng bù vào để các hoạt động ý nghĩa diễn ra thuận lợi nhất.

do-mixi-bi-hack-kenh-chinh-chu-kiem-tien-dinh-co-nao-co-ngoi-khung-nhung-tung-co-chia-se-kho-tin-2-1712028849.jpg
Độ Mixi sở hữu tài sản khủng
do-mixi-bi-hack-kenh-chinh-chu-kiem-tien-dinh-co-nao-co-ngoi-khung-nhung-tung-co-chia-se-kho-tin-6-1712028848.jpg
 

Ngoài căn biệt thự 7 tầng ở Hà Nội, Độ Mixi cũng sở hữu ngôi nhà tại quê nhà Cao Bằng. Trong vlog, anh cho biết đây là nơi ở hiện tại của bố mẹ anh, cách trung tâm khoảng 2km. 

Ngôi nhà được xây từ năm 2003 và được sửa sang lại bờ rào vào năm 2021. Khoảng sân rộng phía trước là nơi Độ Mixi thường chơi cầu lông mỗi lần về thăm quê. Ngoài ra còn có không gian để xe riêng. Nam streamer còn tiết lộ đã tặng mẹ mình một chiếc ô tô để tiện đi lại.

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
02.04.2024
TIN NỔI BẬT