Quảng cáo
thethao247.vn

Gia hạn với Liverpool, Trent Alexander-Arnold nhận lương kỷ lục Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 02/04/2024 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Trent Alexander-Arnold đang đàm phán cho hợp đồng mới, nơi anh được Liverpool trả lương cao hơn so với Mohamed Salah và Virgil van Dijk.

Trent Alexander-Arnold rất muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool và sẽ ký một thỏa thuận lớn khi các cuộc đàm phán đang được xếp hàng trước mùa hè, các nguồn tin nói với Football Insider.

Các nguồn tin thân cận đã nói với Football Insider (2/4) rằng The Kop đã tăng cường đàm phán hợp đồng với Alexander-Arnold và sẽ chốt ký mới vào cuối mùa giải 2023/24 này. 

Với hợp đồng hiện tại, Arnold kiếm được 180.000 Bảng mỗi tuần, sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Theo nhà báo thân cận Bence Bocsak của The Kop, hợp đồng mới của hậu vệ cánh phải ít nhất sẽ nâng lên gấp đôi, thậm chí còn có thể vượt qua số tiền mà 2 ngôi sao Mohamed Salah và Virgil van Dijk đang kiếm được, qua đó đưa Arnold trở thành hậu vệ có mức lương số 1 tại Ngoại hạng Anh với hợp đồng mới.

Trent Alexander-Arnold gia nhập đội chủ sân Anfield năm sáu tuổi và đã phát triển kể từ các đội U của The Kop đến khi ra mắt đội một và trở thành mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Jurgen Klopp kể từ đó. 

skysports-trent-alexander-arnold-6372056-1712028541.jpg
Trent Alexander-Arnold trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool và là mắt xích quan trọng của đội 1 kể từ khi được đôn lên. Ảnh: Sky Sports.

Người ta tin rằng việc Michael Edwards trở lại câu lạc bộ với tư cách là Giám đốc điều hành bóng đá mới của FSG và sự xuất hiện của Richard Hughes với tư cách là giám đốc thể thao mới sẽ mở đường cho Arnold đặt bút ký một thỏa thuận mới.

Ngoài ra, bất chấp việc những tin đồn cho rằng Jurgen Klopp ra đi và Real Madrid nhảy vào cuộc đua săn lùng chữ ký của tuyển thủ Anh sẽ không ảnh hưởng gì đến Arnold, và đó sẽ mãi chỉ là tin đồn, bởi tình yêu mà Trent Alexander-Arnold dành cho Liverpool.

Liverpool vẫn đang trong cuộc đua danh hiệu nóng bỏng sau chiến thắng 2-1 trước Brighton tại Anfield vào chiều Chủ nhật (31/3). Họ sẽ có trận đấu tiếp theo với Sheffield United trên sân nhà vào tối thứ Năm (4/4).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT