Quảng cáo

Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Ngắm trọn những nàng WAGs đẹp đến điên đảo, cõi mạng tan chảy

Author Thethao247.vn Hào Trần - 09:25 08/04/2024 GMT+7
Các nàng WAGs như Doãn Hải My, Ngô Tố Uyên, Kỳ Hân, Yến Xuân… gây sốt khi khoe sắc tại đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền.
Nghe nội dung bài viết

Sau ngày vui tại quê nhà, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức đám cưới ở một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội vào chiều 6/4. Không nằm ngoài dự đoán, sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các nàng WAGs nổi đình nổi đám. Mỗi mỹ nhân khi sánh đôi với bạn trai đều khoe trọn nhan sắc xinh đẹp tựa ngọc nữ.

435216788-122262138326000123-6294361908323389742-n-1712543532.jpg
Quang Hải - Chu Thanh Huyền rạng rỡ trong đám cưới ở khách sạn hạng sang

Bà xã Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My có mặt từ sớm. Cả hai được khen xứng đôi vừa lứa khi lựa chọn trang phục "tone sur tone". Do đang mang thai, Doãn Hải My lựa chọn trang phục thanh lịch, thoải mái. Thiết kế áo dài gấm cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng tôn lên nhan sắc kinh diễm tựa ngọc nữ của bà xã Đoàn Văn Hậu. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-ngam-tron-nhung-nang-wags-dep-den-dien-dao-coi-mang-tan-chay-1-1712543532.jpg
Bà xã Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Tham gia đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, một số khoảnh khắc cho thấy Doãn Hải My mang giày cao gót trong lúc bầu bí. Khi nhiều khán giả lo lắng, mỹ nhân đình đám lên tiếng trấn an. Bà xã Đoàn Văn Hậu cho biết đôi giày cô đang đi chỉ cao 4-5 phân, siêu thấp và có quai chắc chắn nên rất an toàn. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ mỗi khi diện giày cao gót là chồng cô - cầu thủ Đoàn Văn Hậu luôn đi cùng và hỗ trợ vợ. Chia sẻ thẳng thắn của hot girl đã khiến người hâm mộ yên tâm và phần nào thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của cầu thủ Đoàn Văn Hậu dành cho vợ.

Vợ Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên

Uyên Kem (tên thật Ngô Tố Uyên, SN 2000, Tuyên Quang) - vợ của cầu thủ Thành Chung khéo khoe chân dài trong thiết kế váy xếp hoa. Nhan sắc sáng bừng của cô nàng sau đó gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội, xứng danh "gái Tuyên" danh bất hư truyền. Cho đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên đã kết hôn được 2 năm. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-ngam-tron-nhung-nang-wags-dep-den-dien-dao-coi-mang-tan-chay-5-1712543532.jpg
Vợ Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Bạn gái thủ môn Văn Lâm - Yến Xuân

Cặp đôi Văn Lâm - Yến Xuân hút ánh nhìn khi tham gia đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền vì chiều cao nổi bật, xứng đôi vừa lứa. Với công việc là một huấn luyện viên thể hình, nàng WAGs Yến Xuân sở hữu vóc dáng đẹp như tạc tượng. Cô nàng lựa chọn thiết kế váy làm nổi bật vòng 1 đầy đặn.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-ngam-tron-nhung-nang-wags-dep-den-dien-dao-coi-mang-tan-chay-4-1712543532.jpg
Bạn gái thủ môn Văn Lâm - Yến Xuân tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Kể từ khi xuất hiện, Văn Lâm - Yến Xuân "dính nhau như sam", cả hai liên tục nắm tay nhau vô cùng tình tứ. Cách đây ít ngày, Yến Xuân gây sốt khi đến Nam Định cổ vũ cho Văn Lâm  ở vòng 15 V-League 2023-2024.

Vợ Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Chiều cao nổi bật cùng nhan sắc xinh đẹp giúp bà xã Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân tỏa sáng tại đám cưới Quang Hải. Cô nàng khoe trọn vai trần với thiết kế váy tông nude. Để tổng thể thêm phần thanh lịch, nàng WAGs nhấn nhá với phụ kiện đồng điệu. Vợ Mạc Hồng Quân làm điệu với mẫu túi Dior đắt đỏ. Nhiều khán giả nhận xét, dù là mẹ hai con, song Kỳ Hân vẫn giữ gìn được thân hình thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung.

515-1712543773.jpg
Vợ Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Hiện tại, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Kỳ Hân ít khi tham gia các hoạt động sàn diễn, thay vào đó cô chuyển hướng sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công

Vợ Hồ Tấn Tài - Hiếu Phạm

Hồ Tấn Tài - Hiếu Phạm diện trang phục đồng điệu khi đến chung vui với vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Nàng WAGs lựa chọn thiết kế váy lấp ló vòng 1, gợi cảm nhưng đầy tinh tế. Kể từ khi kết hôn cùng chồng là cầu thủ và có con, hot girl Phạm Thị Hiếu dường như ít tham gia tiệc tùng và hiếm khi đi chơi cùng bạn bè hơn. Thay vào đó, cô tập trung phát triển công việc kinh doanh tiệm spa riêng và dành nhiều thời gian chăm sóc, nuôi dạy con trai Tiger.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-ngam-tron-nhung-nang-wags-dep-den-dien-dao-coi-mang-tan-chay-3-1712543704.jpg
Vợ Hồ Tấn Tài - Hiếu Phạm chung vui với Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Đến nay, sau 3 năm sinh con, ngoại hình của nàng WAGs vẫn giữ được sự tươi trẻ, thon gọn. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô đã có những thay đổi rõ rệt, trở nên kín đáo và sang trọng hơn thời con gái. Sự chuyển mình đó phù hợp với cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của Hiếu Phạm. Đồng thời, đây cũng là hình ảnh đáng ngưỡng mộ của một người phụ nữ hiện đại, vừa xinh đẹp, thành đạt và hạnh phúc bên chồng con.

Vợ Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh cùng quý từ rạng rỡ đến tham dự đám cưới của Quang Hải. Cặp vợ chồng diện trang phục đồng điệu. Nàng WAGs Quỳnh Anh chẳng cần diện trang phục hở bạo vẫn hút ánh nhìn bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-ngam-tron-nhung-nang-wags-dep-den-dien-dao-coi-mang-tan-chay-2-1712543532.jpg
Vợ Duy Mạnh - Quỳnh Anh tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Lần xuất hiện này, tâm điểm thuộc về quý tử. Nhiều khán giả khen nhóc tì điển trai, ngày càng phổng phao. Tuy nhiên, một số hành động của nhóc tì như nắm tóc mẹ, chạy nhảy tại đám cưới khiến một bộ phận nhỏ người dùng mạng nhắc nhở, thậm chí có người để lại ý kiến tiêu cực. Trước vấn đề này, Quỳnh Anh đã phải livestream ngay trong đêm để bày tỏ mong muốn dân mạng bớt công kích con trai mình vì cậu nhóc mới chỉ 3 tuổi.

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
08.04.2024
TIN NỔI BẬT