Quảng cáo

Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Cô dâu 'quậy đục' dù nghi bầu bí, lịch trình thế nào?

Author Thethao247.vn Hào Trần - 09:02 28/03/2024 GMT+7
Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hứa hẹn sẽ là sự kiện hot nhất tháng 3 của làng bóng đá Việt.

Chu Thanh Huyền hóa ngọc nữ trong ngày vui

Hôm nay 28/3 sẽ diễn ra lễ cưới chính giữa tiền vệ Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền. Đây là sự kiện đám cưới được mong chờ nhất của làng bóng đá Việt Nam trong năm 2024. 

Trước đó, vào chiều ngày 27/3, tại quê nhà của cô dâu ở Sơn Tây, Hà Nội đã diễn ra tiệc mời khách nhà gái. Trong ngày trọng đại này, Chu Thanh Huyền xuất hiện vô cùng xinh đẹp và nổi bật với chiếc áo dài cách tân màu trắng. Vẻ đẹp truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại của cô dâu đã nhận được rất nhiều lời khen từ người dân địa phương. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-4-1711591195.jpg
Chu Thanh Huyền xuất hiện vô cùng xinh đẹp và nổi bật. Ảnh: Phụ Nữ Mới

Sau khi kết thúc buổi tiệc chính thức, Thanh Huyền đã thay đổi trang phục để ăn uống, trò chuyện và hát hò cùng người thân và bạn bè. Cô mặc đồ rất đơn giản, buộc tóc cao và tham gia nhiệt tình vào bữa tiệc thân mật trước giờ làm lễ nhập gia đình chồng. Hình ảnh "hết ga hết số" của Chu Thanh Huyền khiến dân tình hạnh phúc lây. Đáng chú ý, không ít netizen phát hiện vòng 2 to bất thường của Chu Thanh Huyền, từ đó dấy lên nghi vấn cặp vợ chồng đình đám có tin vui.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-1-1711591195.png
Sau khi tiếp khách, cô nàng hát hò cùng người thân và bạn bè. Ảnh: Phụ Nữ Mới

Hé lộ thực đơn nhà Chu Thanh Huyền

Không chỉ thế, thực đơn tiệc cưới của  tiền vệ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền cũng khiến nhiều người tò mò và mong chờ. Theo tiết lộ, thực đơn tiệc cưới nhà gái Chu Thanh Huyền gồm nhiều món ăn đa dạng, phong phú. Cụ thể, có các món khai vị như: súp gà ngô kem, tôm chiên hoàng bào, chả tôm vàng ươm. Tiếp đến là các món chính đậm đà hương vị như: cá hồi Na Uy sốt chanh leo, gà ta hấp lá chanh, bò hầm nấm đông cô, tôm nõn xào ngô bao tử. Ngoài ra còn có các món ăn kèm quen thuộc như: cơm tám, xôi hoàng phố, rau sống...

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-5-1711591195.jpg
Thực đơn đãi khách nhà Chu Thanh Huyền. Ảnh: Facebook

Bên cạnh các món Á, thực đơn cưới của cặp đôi còn có sự xuất hiện của một số món  u độc đáo như khoai tây nghiền, bánh mì... Điều này hứa hẹn sẽ đem đến sự lựa chọn phong phú, phù hợp khẩu vị đa số thực khách tham dự tiệc cưới.

Ngoài ra, thức uống phục vụ trong tiệc cũng rất đa dạng với các loại bia, rượu truyền thống và đồ uống có ga. Theo nhiều người, đây là thực đơn tiệc cưới đặc sắc và hoành tráng, phù hợp với đám cưới của cặp đôi ngôi sao như Quang Hải và hot girl Thanh Huyền.

Quang Hải gấp rút chuẩn bị đón Chu Thanh Huyền về dinh, thần sắc thế nào sau nỗi buồn sân cỏ?

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tối 26/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Lý do là vì dù đã hồi phục chấn thương nhưng anh vẫn không được HLV trưởng Troussier cho vào sân thi đấu. Những biểu cảm buồn bã, thất vọng của Quang Hải trên băng ghế dự bị đã khiến người hâm mộ vô cùng đồng cảm và bức xúc với quyết định của ông Troussier. Họ cho rằng việc loại Quang Hải khỏi đội hình xuất phát là điều khó hiểu, nhất là trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang thiếu vũ khí tấn công.

Sau trận đấu đội tuyển, Quang Hải lại tiếp tục bận rộn với công việc chuẩn bị cho đám cưới cùng bạn gái Chu Thanh Huyền vào ngày 28/3 sắp tới. Trong ngày 27/3, tiệc mừng của nhà gái được tổ chức nhưng Quang Hải. Chia sẻ về lý do vắng mặt của chú rể, Thanh Huyền cho biết chỉ có nhà gái tổ chức tiệc, còn ngày chính 28/3 thì nhà trai sẽ đến rước dâu. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-3-1711591195.jpg
Không gian rạp cưới nhà Quang Hải. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Một ngày trước đám cưới, Quang Hải cũng xuất hiện tại rạp cưới để kiểm tra công tác chuẩn bị. Anh diện bộ đồ tím năng động, đi giày thể thao, thần sắc vô cùng trẻ trung, rạng rỡ,

Không gian rạp cưới của cặp đôi cũng được hé lộ, nằm trên sân bóng tuổi thơ của Quang Hải, có diện tích khoảng 2.000m2 và sức chứa 1.200 khách. Dự kiến trong ngày 28/3, gia đình nhà trai sẽ rước dâu về tổ chức lễ cưới vào buổi chiều, đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc sống của cặp đôi.

Như vậy, sau nỗi buồn sân cỏ, Quang Hải đã lấy lại được phong độ và chuẩn bị cho ngày trọng đại. Giờ đây, nhiều khán giả chúc phúc đến hạnh phúc lứa đôi sắp cưới của cầu thủ tài năng này.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-2-1711591195.jpg
 

Người hâm mộ chờ đợi dàn sao đổ bộ, HLV Troussier có tham gia?

Tiền vệ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức tiệc cưới thứ hai vào ngày 6/4 tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất ở Hà Nội. Đây cũng chính là nơi từng đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia và ngôi sao nổi tiếng thế giới khi sang thăm Việt Nam.

Theo tiết lộ, khách mời tham dự bữa tiệc lần này là những người bạn thân thiết, đồng đội, các ngôi sao bóng đá và giới showbiz. Tất cả đều diện trang phục thanh lịch theo dresscode màu đen, trắng hoặc hồng, xanh pastel. Vợ chồng chú rể Quang Hải sẽ đón tiếp khách mời từ 17h30 trước khi bắt đầu đêm tiệc lúc 18h. Sau đó, các hoạt động vui chơi, trò chuyện sẽ được tiếp nối đến 22h tối.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-1-1711591195.jpg
Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức tiệc cưới thứ hai vào ngày 6/4 tại một khách sạn 5 sao

Trước đó, do bận tập trung ĐTQG nên Quang Hải đã nhờ đồng đội Văn Toàn giúp viết thiệp mời các bạn bè, đồng đội đến dự tiệc. Nhiều người hy vọng HLV Troussier cũng sẽ có mặt song do ông đã sớm rời Việt Nam ngày 27/3 nên điều đó trở nên bất khả thi.

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
28.03.2024
TIN NỔI BẬT