Quảng cáo

Man City chính thức chia tay tiền vệ 45 triệu Bảng

Thứ sáu, 26/01/2024 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kalvin Phillips mới đây đã chính thức chuyển sang thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn.

Nghe nội dung bài viết

Sau hàng loạt đồn đoán của báo giới, West Ham đã xác nhận việc ký hợp đồng với Kalvin Phillips theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Theo The Athletic, trong điều khoản của hợp đồng không bao gồm việc mua đứt nhưng việc chuyển nhượng vĩnh viễn có thể được thảo luận trong mùa hè này.

Khoác áo West Ham, tiền vệ 28 tuổi người Anh vẫn sẽ nhận mức lương 140 nghìn Bảng mỗi tuần giống như ở Man City. Kalvin Phillips sẽ mặc lên mình chiếc áo số 11.

646a7da877a0ddfe84b1-1706265971.jpg
Kalvin Phillips sẽ khoác áo Westham trong nửa sau của mùa giải. Ảnh: The Athletic

Trao đổi với báo giới, tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi thực sự rất vui khi được đến đây. Luôn có rất nhiều đồn đoán về việc tôi chuyển đến West Ham, vì vậy tôi thực sự rất háo hức được chơi ở đội bóng mới. Có rất nhiều điều để mong đợi ở nửa sau của mùa giải của, tôi rất nóng lòng được trở thành một phần của West Ham”. Kalvin Phillips có thể sẽ ra mắt West Ham trong trận gặp Bournemouth vào ngày 1 tháng 2.

Nếu ở lại Man City, cầu thủ này sẽ không thể cạnh tranh vị trí khi tuyến tiền vệ của The Citizen đang vô cùng chật chội kể từ khi Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương. Vì vậy, việc chuyển đến thi đấu cho The Hammer sẽ giúp Kalvin Phillips có nhiều cơ hội được ra sân thể hiện bản thân hơn. Euro 2024 đã cận kề và việc ghi dấu ấn trong mắt huấn luyện viên Gareth SouthGate là điều mà bất cứ cầu thủ mang quốc tịch Anh nào cũng cần làm vào lúc này.

Phillips dù đã giành được cú ăn ba cùng Man City mùa trước sau khi chuyển đến từ Leeds với giá 45 triệu Bảng. Nhưng anh chỉ đá chính 4 trận trên mọi đấu trường. Phillips chưa thể hiện được phong độ tốt nhất trong màu áo Man City. Thậm chí, anh còn rơi nước mắt sau màn trình diễn kém cỏi và quyết định gọi điện cho HLV cũ của Leeds, ông Marcelo Bielsa để xin lời khuyên.

Bất chấp thời gian thi đấu hạn chế của Kalvin Phillips, West Ham dường như đã đánh bại sự cạnh tranh từ những đội bóng như Juventus , Crystal Palace và Newcastle để có được chữ ký của tiền vệ này. Động thái này sẽ chứng kiến ​​David Moyes hoàn tất quá trình tái tạo hàng tiền vệ của đội bóng sau khi bán đi đội trưởng Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu bảng.  

Author Thethao247.vn Long Bơ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT