Quảng cáo
thethao247.vn

Xác nhận: Arsenal có thay đổi đặc biệt ở đại chiến Liverpool

Thứ năm, 04/01/2024 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal thông báo về việc họ sẽ có một sự thay đổi đặc biệt về trang phục thi đấu của CLB trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng 3 FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Theo Talksport, ESPN hay Daily Mail, Arsenal sẽ mặc một bộ đồ “trắng tinh” để tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup vào ngày 7/1. Cụ thể hơn, các cầu thủ của Arsenal thay vì mặc bộ trang phục thi đấu sân nhà với phối màu trắng – đỏ như thường lệ, sẽ chuyển sang sử dụng một bộ đồ thi đấu khác với điểm nhấn là tông màu trắng chủ đạo.

arsenal-7-min-1704362906.jpg
Trang phục thi đấu "độc lạ" của Arsenal.

Arsenal muốn hướng ứng chiến dịch “No More Red” nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về mức độ gia tăng tội phạm bằng hung khí trong lứa tuổi thanh thiếu niên tại London. Việc các cầu thủ Arsenal mặc những bộ đồ này là một trong những bước đi quan trọng của chiến dịch kể trên. 

Đây cũng đã là năm thứ 3 liên tiếp Arsenal thực hiện chiến dịch “No More Red” kể từ lần đầu tiên họ xuất hiện với bộ trang phục đặc biệt này vào năm 2022. Bộ trang phục “toàn trắng” của Pháo thủ cũng đã từng xuất hiện ở mùa giải trước khi Arsenal có chuyến hành quân đến sân City Ground của Nottingham Forest, cũng trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

f37e076da029700a9bb3b34b8c32ee15-xl-1704363001.jpg
Phảo thủ cũng đã sử dụng trang phục thi đấu này ở mùa giải năm ngoái trong trận đấu với Nottingham Forest

Thành tích của CLB thành London mỗi khi họ thi đấu với mẫu áo này là khá thất thường. Ở lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo đặc biệt này, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Oxford United với tỉ số 3-0. Nhưng chỉ một năm sau đó, vẫn là trang phục màu trắng này nhưng Arsenal đã để Nottingham Forest đánh bại với tỉ số 0-1. 

Ở cuộc tiếp đón Liverpool trên sân Emirates lần này, thứ duy nhất ủng hộ Pháo Thủ chính là điểm tựa sân nhà và thành tích đối đầu của họ trước Liverpool ở FA Cup. Trong 2 lần gặp nhau của Arsenal và Liverpool trong khuôn khổ FA Cup, Arsenal toàn thắng cả 2 trận.

Một điểm tựa khác dành cho Pháo Thủ chính là việc họ đang là đội bóng sở hữu nhiều chức vô địch nhất lịch sử FA Cup với 14 lần đăng quang. Mặc dù vậy, Arsenal cũng cần phải dè chừng Liverpool bởi hiện tại Lữ đoàn đỏ cũng đang sở hữu một phong độ hủy diệt và chính họ mới là những nhà vô địch của giải đấu lâu đời này vào năm 2022. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT