Link xem trực tiếp tennis Alexander Zverev vs Casper Ruud, 23h45 hôm nay 7/6

Thứ sáu, 07/06/2024 23:20 PM (GMT+7)
A A+

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trận bán kết 2 Roland Garros 2024 giữa Alexander Zverev và Casper Ruud.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP ALEXANDER ZVEREV VS CASPER RUUD

Alexander Zverev đang có được phong độ tuyệt vời trong thời gian vừa qua. Anh vô địch Rome Masters - giải ATP 1000 trước thềm Roland Garros, hạ gục Rafael Nadal ở vòng 1 RG năm nay rồi tiếp tục có những màn thoát hiểm ngoạn mục trước Tallon Griekspoor và Holger Rune trước khi đánh bại Alex De Minaur đầy thuyết phục ở tứ kết.

Bí quyết làm nên thành công của Zverev chính là bản lĩnh của tay vợt này ở sân chơi lớn, cộng với việc anh vẫn duy trì tốt những pha giao bóng sấm sét cùng những quả trái hai tay thuộc hàng chất lượng nhất trên Tour.

Link xem trực tiếp tennis Alexander Zverev vs Casper Ruud, 23h30 hôm nay 7/6 477295
Alexander Zverev tràn trề cơ hội vào chung kết Roland Garros năm nay (Ảnh: Getty)

Ở bên kia chiến tuyến, Casper Ruud đứng trước cơ hội có lần thứ 3 liên tiếp lọt chung kết Roland Garros. Đã có những trận đấu khó khăn trên hành trình vào bán kết, song sự bền bỉ đã giúp tay vợt người Na Uy làm nên chuyện.

Đặc biệt, Ruud có lợi thế nghỉ dài hơn các tay vợt khác rất nhiều khi không phải đánh trận tứ kết do Novak Djokovic rút lui vì chấn thương

Zverev và Ruud đã 4 lần đối đầu với nhau trong quá khứ, phần thắng được chia đều cho cả 2 bên. Đáng chú ý, cả 2 đã từng chạm trán ở chính bán kết Roland Garros năm ngoái với phần thắng thuộc về Ruud.

Trận bán kết 2 Roland Garros 2024 giữa Alexander Zverev và Casper Ruud dự kiến sẽ diễn ra lúc 23h45 hôm nay (7/6), diễn ra sau trận đấu giữa Carlos Alcaraz và Jannik Sinner.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT