Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Nhật Bản vs Thổ Nhĩ Kì, 0h00 ngày 16/5

Thứ tư, 15/05/2024 19:34 PM (GMT+7)
A A+

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp trận ra quân của cả bóng chuyền nữ Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kì trong khuôn khổ VNL 2024 diễn ra vào rạng sáng mai 16/5 theo giờ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP BÓNG CHUYỀN NỮ NHẬT BẢN VS THỔ NHĨ KÌ

Thổ Nhĩ Kì bước vào VNL 2024 với mục tiêu không gì khác ngoài bảo vệ danh hiệu có được ở năm ngoái, đồng thời khẳng định vị thế số 1 làng bóng chuyền nữ thế giới. Ở tuần 1 VNL năm nay, Thổ Nhĩ Kì cũng đăng kí đội hình mạnh với những ngôi sao sáng giá như Melissa Vargas, Zehra Gunes hay Ebrar Karakurt, v.v.

Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Nhật Bản vs Thổ Nhĩ Kì, 0h00 ngày 16/5 463098
Đối đầu với Nhật Bản không phải nhiệm vụ đơn giản với Thổ Nhĩ Kì (Ảnh: VolleyballWorld)

Trong khi đó, nhiệm vụ của Nhật Bản ở giải đấu này nặng nề hơn rất nhiều khi họ cần có những màn thể hiện tốt nhất tại VNL năm nay để chính thức giành quyền tham dự Olympic Paris 2024. Trước đối thủ mạnh như Thổ Nhĩ Kì, Nhật Bản sẽ có được sự phục vụ của những cái tên chất lượng nhất: đội trưởng Sarina Koga, Mayu Ishikawa, Kotona Hayashi hay Nanami Seki, v.v.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất với Thổ Nhĩ Kì ở VNL, Nhật Bản thắng đến 3 trận. Đó chính là cơ sở để đội tuyển "Xứ sở mặt trời mọc" tự tin vào kết quả có lợi trước đội tuyển top 1 thế giới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT