Đối chuyền số 1 thế giới - Yuji Nishida bất ngờ công bố kết hôn

Thứ ba, 03/01/2023 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Chàng đối chuyền tài năng hàng đầu thế giới - Yuji Nishida vừa công khai thông tin đã kết hôn lên instagram cá nhân khiến NHM choáng ngợp vì chưa 1 lần hẹn hò công khai.

Không vướng ồn ào cá nhân, không một lần công khai hẹn hò nhưng mới đây đối chuyền hàng đầu thế giới - Yuji Nishida đã công bố tin tức kết hôn lên MXH. Thông tin được anh chàng đăng lên instagram cá nhân có tích xanh với gần 1 triệu người theo dõi.

Đối chuyền số 1 thế giới - Yuji Nishida bất ngờ công bố kết hôn 238771
Trên trang instagram cá nhân Sarina Koga cũng đăng thông báo tương tự

Sau khi Yuji Nishida đăng tải bài viết, hơn 200.000 NHM đã nhanh chóng tìm đến bài viết để xác nhận thông tin và gửi lời chúc đến cặp đôi. Được biết, vợ của Nishida là đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Nhật Bản - Sarina Koga.

Đối chuyền số 1 thế giới - Yuji Nishida bất ngờ công bố kết hôn 238796

Được biết, cả hai không hề có bất cứ tin đồn hẹn hò hay những bức ảnh chụp riêng nào trước đó. Những lần NHM thấy họ xuất hiện hiếm hoi cùng nhau là những lúc chụp ảnh lưu niệm tập thể những đội bóng đạt thứ hạng cao cuối mỗi mùa giải. 

Tạm dịch thư thông báo Yuji Nishida đăng tải.

"Thông báo

Gửi đến tất cả những người hâm mộ, những người đã ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ nhiệt tình. Lần này tôi muốn thông báo rằng Yuji Nishida và Sarina Koga kết hôn. 

Cả hai chúng tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm nhưng tôi rất biết ơn vì cuộc gặp gỡ này. Tôi muốn xây dựng một gia đình tốt đẹp, hỗ trợ và giúp đỡ nhau. Ngoài ra, cả hai đều gặp rắc rối trong quá trình thi đấu. Tôi nghĩ rằng khó khăn nhưng cả hai chúng tôi đều có thể vượt qua và nâng cao tình độ thi đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình vì nó. 

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nhận được sự ủng hộ của các bạn, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi. 

                                                                                                                                                    Yuji Nishida

                                                                                                                                                    Sarina Koga"

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT