Lịch trình dày đặc, Nguyễn Thùy Linh rút lui khỏi Hylo Open 2023

Thứ sáu, 20/10/2023 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Quyết định được Thùy Linh đưa ra sau khi cô khép lại hành trình của mình tại vòng 1/8 Đan Mạch mở rộng diễn ra vào ngày hôm qua (19/10).

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân, tay vợt số 1 của cầu lông Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung cảm ơn người hâm mộ nước nhà, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), đồng thời cập nhật thêm lịch trình thi đấu sắp tới:

"Như mọi người theo dõi cũng biết mình đang có lịch trình thi đấu dày đặc từ ASIAD đến Châu Âu, các giải vừa qua mặc dù mình đánh rất nhiều trận là tối hoặc đêm giờ Việt Nam nhưng rất nhiều người hâm mộ đã chờ và cổ động cho mình qua màn ảnh nhỏ và gửi cho mình rất nhiều tin nhắn động viên, mình cảm thấy bản thân may mắn vì được nhiều sự yêu thương và quan tâm đến thế, biết ơn đến tất cả mọi người.

Mình sẽ bay đến Pháp để tiếp tục hành trình của mình tại French Open 2023, và rất xin lỗi người hâm mộ, vì lịch trình thi đấu quá dày đặc và mình cần thời gian để nghỉ ngơi tích cực và tiếp tục những hành trình phía trước, mình thông báo mình sẽ rút tên tại giải Hylo Open 2023 tại Đức và sẽ quay trở về Việt Nam khi giải Pháp kết thúc"...

Lịch trình dày đặc, Nguyễn Thùy Linh rút lui khỏi Hylo Open 2023 344027
Bài đăng của Thùy Linh trên trang Facebook cá nhân

Bên cạnh đó, Nguyễn Thùy Linh cũng đã đăng tải trên mục Stories hình ảnh gót chân và ngón chân phồng rộp vì phải thi đấu, di chuyển trên sân với cường độ quá cao. Việc thi đấu liên tục từ Trung Quốc mở rộng, ASIAD 19, Phần Lan mở rộngĐan Mạch mở rộng dường như đã khiến tay vợt của chúng ta quá tải, dẫn đến quyết định xin rút lui khỏi Hylo Open 2023 diễn ra từ ngày 31/10 đến 5/11.

Lịch trình dày đặc, Nguyễn Thùy Linh rút lui khỏi Hylo Open 2023 344028
Gót chân của Thùy Linh bị phồng rộp sau trận đấu với Han Yue tại vòng 1/8 Đan Mạch mở rộng ngày hôm qua (Ảnh: FBNV)

Thùy Linh vẫn sẽ tranh tài tại Pháp mở rộng diễn ra từ đầu tuần sau, và "hoa khôi" của làng cầu lông Việt Nam cũng đã xác định được đối thủ của mình ở vòng 1. Đó là Chen Yu Fei - tay vợt số 3 thế giới, từng giành HCV Olympic Tokyo 2020 nội dung đơn nữ và từng ngự trị bảng xếp hạng cầu lông thế giới.

Sau giải đấu tại Pháp, Thùy Linh sẽ trở về Việt Nam tập luyện, nghỉ ngơi trước khi tranh tài tại Hàn Quốc mở rộng khởi tranh từ ngày 7/11.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT