Quảng cáo
thethao247.vn

Thùy Linh lên đường tham dự ASIAD 19, tiết lộ lịch trình thi đấu sắp tới

Thứ bảy, 30/09/2023 11:17 AM (GMT+7)

Môn Cầu lông nội dung đánh đơn tại ASIAD 19 có sự tham dự của các tay vợt Việt Nam, đặc biệt là Nguyễn Thùy Linh sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 2/10.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày hôm kia (28/9), trang cá nhân Facebook của tay vợt nữ số 1 Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh đã đăng tải thông tin về việc cô sẽ lên đường dự kì ASIAD lần thứ 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc, cùng lịch trình thi đấu ở các giải đấu sắp tới nhằm tích lũy điểm số, hướng đến kỳ Olympic tại Paris vào năm sau.

"Xin chào mọi người. Mình sẽ lên đường đến Á Vận Hội 2022 tại Hàng Châu, Trung Quốc. 

Tiếp theo đó, mình sẽ tham dự 5 giải quốc tế Phần Lan Open, Đan Mạch Open, Pháp Open, Đức Open và Hàn Quốc Open.

Hẹn gặp lại mọi người ở những giải đấu sắp tới ạ."

Thùy Linh lên đường tham dự ASIAD 19, tiết lộ lịch trình thi đấu sắp tới 334741
Bài đăng của Thùy Linh trên trang Facebook cá nhân

Môn Cầu lông tại ASIAD 19 2023 đã khởi tranh từ ngày 28/9 với các nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Đây là 2 nội dung mà đội tuyển Cầu lông Việt Nam không tham gia tranh tài, vì vậy Nguyễn Thùy Linh và các đồng đội sẽ sang Hàng Châu muộn, tương tự như trường hợp của đội tuyển Cầu mây Việt Nam.

Các nội dung còn lại của bộ môn Cầu lông sẽ diễn ra từ ngày 2/10; trong đó, đội tuyển Cầu lông Việt Nam với 4 tay vợt: Nguyễn Thùy Linh, Vũ Thị Anh Thư, Lê Đức Phát, Nguyễn Hải Đăng sẽ chỉ tham dự 2 nội dung đơn nam và đơn nữ, không tham dự nội dung đồng đội nam nữ.

5 giải đấu tiếp theo Nguyễn Thùy Linh tham dự là Phần Lan Open, Đan Mạch Open, Pháp Open, Đức Open và Hàn Quốc Open sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 10/10, 17/10, 24/10, 31/10 và 7/11.

Lịch trình tương đối dày đặc dành cho tay vợt của chúng ta, nhưng việc có những màn trình diễn tốt tại các giải đấu này cũng sẽ giúp "hoa khôi" làng cầu lông Việt Nam tích lũy được những điểm số quý giá để có mặt tại Olympic Paris diễn ra vào năm sau.

Nguyễn Thùy Linh có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm ASIAD 19 với việc bảo vệ thành công chức vô địch Việt Nam Open diễn ra từ ngày 12/9-17/9. Trước đó, tay vợt quê Phú Thọ đã thi đấu thăng hoa tại giải Victor China mở rộng danh giá sau khi vượt qua đối thủ số 7 thế giới - Gregoria Tunjung ở vòng 1 trước khi để thua Yue Han ở vòng 2 sau 3 set đấu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan