Jannik Sinner ra quân nhàn nhã ở Indian Wells 2024

Thứ bảy, 09/03/2024 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Indian Wells 2024 - Jannik Sinner khẳng định sức mạnh với thắng lợi rất dễ dàng ở vòng 2 trước Thanasi Kokkinakis.

Trong trận đấu tại vòng 2 giải ATP 1000 Indian Wells 2024 diễn ra vào rạng sáng nay (9/3) theo giờ Việt Nam, hạt giống số 3 - Jannik Sinner đã dễ dàng giành quyền vào vòng trong với thắng lợi 2-0 (6-3; 6-0) trước Thanasi Kokkinakis.

Kokkinakis đã chơi đầy quyết tâm trước Sinner trong set 1 khi bảo toàn được những game giao bóng của mình, thậm chí còn suýt có được break-point ở game thứ 3 và gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ ở game thứ 5.

Phung phí cơ hội "hiếm có khó tìm", Kokkinakis đã phải trả giá. Dù tay vợt người Úc đã dẫn 40-30 trong game giao bóng bản lề, song Sinner đã vùng lên rất mạnh mẽ để đưa game đấu 3 lần về tỉ số hòa, có được lợi ngoài và có được break-point duy nhất trong set 1. Anh đã không mắc sai lầm nào trong game đấu quyết định, ấn định tỉ số 6-3 trong set 1.

Jannik Sinner ra quân nhàn nhã ở Indian Wells 2024 418607
Jannik Sinner hoàn toàn vượt trội Thanasi Kokkinakis ở ngày ra quân Indian Wells (Ảnh: Getty)

Tinh thần đang lên cao cùng thể lực vượt trội do Sinner là hạt giống, không phải thi đấu ở vòng 1 giúp tay vợt số 3 thế giới hoàn toàn trên cơ Kokkinakis trong set 2.

Kokkinakis không còn duy trì được sức mạnh trong những cú giao, những cú trái tay của tay vợt gốc Hi Lạp này cũng trở nên cực kì thiếu chính xác, đồng thời anh không thể ngang trình Sinner ở những pha bóng bền. Sinner có liên tiếp 3 lần bẻ game giao bóng của Kokkinakis ở các game thứ 1, 3 và 5, không để đối thủ có bất cứ cơ hội nào có được break-point để có được thắng lợi 6-0 ở set này.

Một khởi đầu vô cùng mãn nhãn của Jannik Sinner, nếu có thể duy trì được phong độ hủy diệt này ở những vòng đấu tới, Sinner sẽ đảm bảo được thể lực để sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng.

Đối thủ tiếp theo của đương kim vô địch Australian Open 2024 ở vòng 3 Indian Wells năm nay sẽ là 1 trong 2 tay vợt: Jean-Lennard Struff hoặc Borna Coric.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay của giải đấu, một số cái tên vô cùng đáng chú ý ra sân và giành chiến thắng còn có Alexander Zverev, Alex De Minaur, Stefanos Tsitsipas, Andrey Rublev hay Iga Swiatek, Caroline Wozniacki ở giải nữ.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT